Thứ tư, 24/04/2024 05:58 (GMT+7)

Hà Nội: Đội CSGT Số 5 chủ động dọn dẹp đất đổ trên đường cùng công nhân môi trường

Hải Phong -  Thứ năm, 29/03/2018 13:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào khoảng 6h sáng nay (29/3), tại khu vực cầu vượt Đàm Quang Trung - Cổ Linh có một vệt đất dài đổ trên đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Sau khi nhận được thông tin về việc đất bùn đổ trên đường, đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Hà Nội) đã mặt kịp thời cùng với công nhân môi trường dọn dẹp và phân luồng đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Tổ công tác đầu tiên có mặt tại hiện trường gồm: Thượng úy -Nguyễn Mạnh Dũng; Thượng úy- Nguyễn Thành Trung và Trung uý Nguyễn Anh Tiệp đã có mặt phân luồng giao thông từ xa để cảnh báo các phương tiện.

Đội CSGT số 5 có mặt phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn cho người đi đường. Ảnh facebook Dương Hiệp

Nhận thấy vệt đất nhão kéo dài khoảng 50m theo hướng Hà Nội đi Hưng Yên rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Trong lúc chờ công nhân môi trường đô thị phối hợp cùng, các chiến sĩ trong tổ công tác đã chủ động mượn cuốc, xẻng của người dân để dọn dẹp cho đường thông quang. Khoảng 1h sau vệt đất đã được dọn dẹp thông quang trước giờ cao điểm.

Hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT số 5 cùng công nhân môi trường dọn dẹp đất đổ trên đường. Ảnh facebook Dương Hiệp

Trao đổi với phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, đại diện đội CSGT số 5 cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã cử anh em xuống kiểm tra và cùng công nhân môi trường dọ dẹp đất đổ trên đường.

Hiện đội đang thu thập chứng cứ xác định chiếc xe tải gây đổ đất ra đường, nếu có đủ căn cứ đơn vị sẽ tiến hành xử lý theo luật định”.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Đội CSGT Số 5 chủ động dọn dẹp đất đổ trên đường cùng công nhân môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới