Thứ năm, 25/04/2024 05:38 (GMT+7)

Hà Nội: Đội CSGT số 7 quyết liệt xử lý tình trạng xe dù… bến cóc

Hiếu Hoàng - Nguyễn Nam -  Thứ sáu, 05/01/2018 07:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước thực trạng xe dù đón khách ở các tuyến đường thuộc quận Thanh Xuân (Hà Nội) gây mất trật tự giao thông. Đội CSGT số 7 đã ra quân xử lý hàng loạt xe dù đón trả khách không đúng nơi quy định.

Vừa qua, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có bài phản ánh “Xe khách liên tỉnh “làm xiếc” giữa trung tâm thành phố Hà Nội”. Sau khi nắm bắt thông tin phản ánh của báo, đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Thành Phố Hà Nội) đã ra quân xử lý hàng loạt nhà xe liên tỉnh đón trả khách không đúng nơi quy định.

Đội CSGT số 7 lập biên bản xử lý nhà xe Đoàn Xuân và Hoàng Hà về lỗi dừng bắt khách không đúng quy định trên đường Nguyễn Trãi

 Tại các điểm trên tuyến đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển… đội CSGT số 7 phát hiện và lập biên bản xử lý nhiều nhà xe đón, trả khách không đúng nơi quy Định. Trong đó có các nhà xe Hoàng Hà, Đoàn Xuân, Hoàng Ngân, Ô Hô…và các xe hợp đồng chạy theo tuyến Yên Nghĩa- Hải Phòng, Yên Nghĩa – Thái Bình.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, ông Nguyễn Đức Thắng- phụ trách đội CSGT số 7 cho biết: “Thực hiện kế hoạch của Phòng CSGT (Công an Thành phố Hà Nội) về xử lý tình trạng xe khách chạy không đúng tuyến, đón trả khách không đúng nơi quy định. Trong năm 2017 đội đã lập biên bản xử phạt hơn 500 trường hợp xe khách vi phạm, với các lỗi chạy sai tuyến, dừng đỗ đón trả khách không đúng nơi quy định thuộc địa bàn đội quản lý”.

Hàng loạt nhà xe bị lập biên bản về các lỗi chạy không đúng tuyến, dừng đỗ bắt khách không đúng nơi quy định

Ông Thắng cũng cho biết thêm: Trong 10 ngày cuối năm 2017 đội CSGT số 7 đã lập biên bản xử phạt hơn 40 trường hợp vi phạm dừng đỗ, đón trả khách ở các bến cóc tại tuyến đường Nguyễn Trãi và đầu đường Nguyễn Xiển (đoạn đi lên vành đai 3). Trong đó có các nhà xe Đoàn Xuân, Huy đất cảng, Hoàng Hà, Hoàng Ngân và một số xe hợp đồng.

"Trong quá trình tuần tra nếu phát hiện xe khách nào mà dừng đỗ, đón trả khách không đúng nơi quy định thì chúng tôi kiên quyết xử lý nghiêm. Còn đối với những nhà xe nào vì lợi nhuận mà cố tình vi phạm, thì  đội sẽ tập hợp hồ sơ và đề nghị với các cơ quan chức năng cắt lốt không cho hoạt động nữa.

Trong thời gian tới đội sẽ đề xuất lên lãnh đạo Phòng CSGT Thành Phố, Sở GTVT Hà Nội lắp Camera giám sát ở các điểm để phạt nguội những xe khách vi phạm”, ông Thắng nhấn mạnh.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Đội CSGT số 7 quyết liệt xử lý tình trạng xe dù… bến cóc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành