Thứ năm, 28/03/2024 16:12 (GMT+7)

Hà Nội: Lương Thế Vinh - con đường không mưa cũng ngập

Thùy Linh -  Thứ tư, 24/07/2019 15:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một đoạn đường Lương Thế Vinh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhiều tháng nay luôn trong tình trạng ngập nước khiến các phương tiện đi qua đây gặp nhiều khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Một đoạn đường Lương Thế Vinh (P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhiều tháng nay luôn trong tình trạng ngập nước. Bất kể trời nắng hay mưa thì nước ở đoạn đường này vẫn không ngừng dâng lên.

Theo người dân, nguyên nhân của việc ngập nước này là do tắc cống thoát nước nên nước tràn lên mặt lên mặt đường không thoát đi được. 

Nước ngập lòng đường và thường xuyên tràn lên cả trên vỉa hè. Nhiều đoạn vỉa hè và lòng đường đã bị rêu xanh bám thành từng mảng gây mất an toàn, dễ trơn trượt. 

Nhiều người đi lên vỉa hè để tránh vũng nước và ổ gà dưới lòng đường, tình trạng này thường xuyên diễn ra tại đây khiến việc đi lại của người dân vô cùng khó khăn. 

Chị Hà, người dân sống ở đoạn đường bị ngập chia sẻ: "Đoạn đường này ngập lâu rồi, ở đây có ổ gà sâu nhưng bị nước lấp đi nên mọi người không thấy, hôm qua có hai xe máy đi đâm vào nhau nguy hiểm lắm".

Một công nhân vệ sinh khu vực này cho biết thêm: "Bình thường ở đây ngày nào cũng ngập nước, trời nắng thì ngập ít, hôm mưa thì ngập hơn nhiều. Sình lầy đầy bùn đất bám rêu xanh nên nước không trôi đi được. Đi bộ ở đây hay trơn trượt lắm".

Nước cống đen ngòm bốc mùi hôi thối mà ai đi qua cũng phải bịt mũi. Cách đó một đoạn là Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh dịch.

Tình trạng tắc cống gây ngập nước đã ở diễn ra một thời gian dài nhưng chưa được xử lý khiến người dân vô cùng bức xúc.
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Lương Thế Vinh - con đường không mưa cũng ngập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới