Thứ bảy, 20/04/2024 11:02 (GMT+7)

Hà Nội: 'Bẫy' giao thông tiềm ẩn dọc đường Phạm Văn Đồng

Thùy Linh -  Thứ ba, 23/07/2019 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dọc đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội xuất hiện nhiều hố ga không nắp hoặc cong vênh, mặt đường bị xuống cấp trầm trọng gây mất an toàn giao thông cho các phương tiện đi qua trục đường này.

Theo quan sát, dọc đường Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có nhiều hố ga không nắp được che đậy hết sức sơ sài, hay những hố ga nhô cao hơn mặt đường 7-10 cm tiềm ẩn nguy hiểm cho người tham gia giao thông vẫn tồn tại và chưa được xử lý. 

Không ít tai nạn đã xảy ra vì những cái "bẫy" hố ga như thế này, đặc biệt vào buổi tối khi tầm nhìn bị hạn chế. 

Những hố ga trồi lên giữa đường kèm theo những vết sụt lún không hề hiếm trên trục đường Phạm Văn Đồng. Đặc biệt, lượng phương tiện lưu thông trên con đường này rất lớn, vì vậy việc những hố ga nổi cao trên mặt đường là rất nguy hiểm. 

Hai bên đường Phạm Văn Đồng đang được nới rộng thêm đường đi. Đất cát, đá dăm vương vãi trên đường khiến con đường này trở thành nỗi ám ảnh đối với người dân khi đi qua đây vì không đảm bảo an toàn giao thông. 

"Đất cát ngổn ngang, mấp mô, có đoạn lối đi bị thu nhỏ nên đoạn đường này hay xảy ra tai nạn lắm" - Một người dân trên đường Phạm Văn Đồng cho biết.

Không chỉ dưới lòng đường, trên vỉa hè lối đi lại của người đi bộ cũng xuất hiện nhiều hố sâu khiến việc đi lại của những người tham gia giao thông cũng gặp rất nhiều khó khăn. 

Một lối đi vào ngõ nhỏ trên đường Phạm Văn Đồng đang được đào lên để thi công nhưng cũng không hề có biển báo hay được che đậy tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đối với người dân.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: 'Bẫy' giao thông tiềm ẩn dọc đường Phạm Văn Đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ