Thứ sáu, 29/03/2024 19:42 (GMT+7)

Hoảng hồn: Bé trai 10 tuổi lái xe tải chạy bon bon trên đường phố

MTĐT -  Thứ hai, 19/03/2018 13:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoạn video ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 10 tuổi lái chiếc xe tải chạy băng băng trên đường đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Hôm qua (18/3), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video quay lại cảnh một người đàn ông để bé trai cầm vô-lăng xe tải chạy “bon bon” trên đường, khiến nhiều người rất phẫn nộ. Biển số xe tải hé lộ nơi đăng ký là TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Khi người dân bên đường lo lắng, kêu gọi “cho cháu xuống đi”, thì người đàn ông ngồi ở ghế phụ còn tỏ ra khó chịu, buông lời thách thức và vẫn tiếp tục để cho bé trai cầm lái. BKS của chiếc xe tải có thể thấy rõ là 36M-3224.

Trao đổi với báo chí, đại úy Cao Ngọc Uy, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Sầm Sơn) cho biết, đoạn clip trên được một người dân ghi lại trên địa bàn thành phố Sầm Sơn. Ngay sau khi phát hiện, Đội Cảnh sát giao thông đã triệu tập chủ phương tiện lên làm việc.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, chủ phương tiện đồng thời là người đàn ông ngồi trên xe cùng cháu bé là anh Cao Duy Thiện (34 tuổi, ngụ tại phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn). Còn bé trai lái xe là cháu anh Thiện.

Hình ảnh bé trai 10 tuổi điều khiển xe tải chạy bon bon trên đường. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc, sáng nay (19/3), Ủy ban ATGT quốc gia đã có công văn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh, xử lý trường hợp một bé trai lái xe tải chạy bon bon trên đường.

Theo đó, sáng nay Ủy ban ATGT quốc gia tiếp nhận thông tin của người dân liên quan đến một bé trai điều khiển ôtô tải BKS 36M-3224, dưới sự chỉ dẫn của người lớn.

Ông Nguyễn Trong Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT quốc gia, khẳng định đây là hành vi vô cùng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Hơn nữa, việc cậu bé lái xe đe dọa đến tính mạng, tài sản của người dân. Hành vi này thể hiện sự coi thường pháp luật, cần xử lý nghiêm.

Ông Thái khẳng định các cơ quan chức năng cần kiểm tra, xác minh danh tính và xử lý nghiêm đối với những người ngồi trên xe tải.

Đoạn video bé trai lái xe tải chạy trên đường (nguồn: ANTĐ):

P.V (tổng hợp theo TNO, Zing)

Bạn đang đọc bài viết Hoảng hồn: Bé trai 10 tuổi lái xe tải chạy bon bon trên đường phố. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới