Thứ ba, 16/04/2024 23:45 (GMT+7)

Huyện Cư Jút: Thi công đường dang dở, gây ô nhiễm môi trường

Trần Quỳnh - Y Quang -  Thứ sáu, 03/04/2020 16:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các hạng mục đơn vị thi công thực hiện đều dang dở, xe đi lại nhiều tạo ra bụi gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân sống dọc hai bên đường Nguyễn Văn Linh.

Đường Nguyễn Văn Linh, thị trấn EaTling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông là con đường trung tâm thị trấn EaT’ling có chiều dài khoảng 2,5 km được nâng cấp thành đường một chiều. Chủ đầu tư là Ban quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Cư Jút. Đơn vị thi công Công ty xây dựng Đắk Lắk. Thời gian thực hiện dự án là 300 ngày.

Đường thi công dang dở, bụi băm gây ô nhiễm môi trường

Tháng 10/2019, dự án bắt đầu được thực hiện nhưng tiến độ thi công không gấp rút vì thời gian của dự án dài. Tuy nhiên, các hạng mục đơn vị thi công thực hiện đều dang dở, xe đi lại nhiều tạo ra bụi gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân sống dọc hai bên đường Nguyễn Văn Linh và gây khó khăn cho người dân tham gia giao thông khi đi qua tuyến đường này.

Trao đổi với PV Môi trường Đô thị Việt Nam điện tử, ông Phan Văn Hòa – Phó Chủ tịch UBND thị trấn EaTling, huyện Cư Jút cho biết: “UBND thị trấn Ea T’ling đã làm việc với Ban quản lý dự án và đơn vị thi công yêu cầu phải bảo đảm các yếu tố về an toàn giao thông và không gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra UBND thị trấn thường xuyên nhắc nhở đơn vị thi công tưới nước dọc đường Nguyễn Văn Linh để hạn chế ô nhiễm”.

Người dân phải rửa đường để hạn chế bụi

Từ sự việc trên, người dân đề nghị đơn vị thi công cần đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm đưa công trình vào sử dụng, không gây cản trở giao thông và ô nhiễm môi trường ảnh hưởng sức khỏe đối với người dân.

Bạn đang đọc bài viết Huyện Cư Jút: Thi công đường dang dở, gây ô nhiễm môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.