Thứ năm, 25/04/2024 19:15 (GMT+7)

Hà Nội: Khách hàng lần đầu dùng ABER nói gì?

Vương Liễu -  Chủ nhật, 24/06/2018 10:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hãng xe ABER vừa chính thức triển khai dịch vụ gọi xe tại Hà Nội. Mặc dù giá dịch vụ có phần thấp hơn giá thị trường nhưng khách hàng lần đầu tiên sử dụng lại không mấy hài lòng.

Ngày 21/6 vừa qua, hãng xe ABER đã triển khai đầy đủ cả 2 dịch vụ ABER Car và ABER Bike ở thị trường Hà Nội. Dịch vụ gọi xe máy của hãng này đa dạng với 2 lựa chọn là xe thường và xe cao cấp với mức giá khác nhau. Dòng xe cao cấp bao gồm xe SH, SH mode và các dòng xe trên 175cc.

Vừa mới tiếp cận thị trường Hà Nội, nhưng số lượt tải ứng dụng gọi xe bao gồm đối tác và người sử dụng tăng lên nhanh chóng. Ngày 21/6, anh Huỳnh Lê Phú Phong, Giám đốc phát triển ABER thông báo số lượt tải ứng dụng đã đạt trên 50.000.

Tốc độ đang là điểm yếu của ABER

Tuy nhiên, ABER lại yếu thế khi cạnh tranh về tốc độ, nhiều khách hàng không hài lòng khi phải chờ đợi khá lâu.

Chị Vũ Thị Linh Trang (Quan Hoa, Cầu Giấy) cho biết: Từ trước đến nay, chị chủ yếu di chuyển bằng xe hãng Grap, hay tin ABER chính thức triển khai dịch vụ chị đã tải ứng dụng và đi thử.

Phải chờ khá lâu, tôi đi từ ngõ 225 Quan Hoa đến siêu thị Big C Thăng Long trên đường Trần Duy Hưng, tính từ lúc đặt, chờ gần 15 phút xe mới đến, bình thường gọi Grap cứ đi từ nhà ra ngõ là xe đợi sẵn rồi, mất 3 – 5 phút thôi.

Tôi đặt xe máy thường, mất tổng gần 24.000 VND, Grap bình thường quãng đó hết 26.000 VND. Chất lượng tôi thấy cũng tốt, tài xế thân thiện, mũ áo cẩn thận, giá rẻ hơn nên chắc có nhu cầu tôi vẫn dùng, nhưng chắc phải gọi trước lúc muốn đi để đỡ phải đợi lâu”. Chị Trang chia sẻ.

Hỏi về nhu cầu di chuyển bằng xe cao cấp, chị Trang cho biết thêm, bản thân chỉ quan trọng vấn đề di chuyển, làm sao nhanh đến nơi, an toàn lại tiết kiệm. Không có nhu cầu cần đi lại bằng xe sang, tốn kém hơn.

Tài xế ABER. 

Cũng có khách hàng vì thời gian chờ hơi lâu, nên dù có tải ứng dụng, đặt xe nhưng lại hủy chuyến. Chị Trịnh Thị Hương Giang trú tại Chùa Láng, Cầu Giấy cho biết, tối ngày 22/6 tôi vừa đặt thử ABER Car 4 chỗ, nhưng hệ thống báo chờ khá lâu nên đã hủy chuyến.

Tôi đang vội nhưng đặt xe chờ lâu, sợ nhỡ hẹn nên thôi, tôi đi thẳng ra ngõ thấy xe nào đi luôn”, chị Giang bày tỏ.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cho rằng, thời gian chờ lâu hơn so với thông thường không phải là trở ngại lớn, khách hàng có thể gọi trước đó, căn chỉnh thời gian khi có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nếu có khuyến mãi thì họ sẽ ưu tiên dùng ABER nhiều hơn.

Liên hệ với đại diện truyền thông của ABER, được biết do ABER mới tiến quân ra thị trường Hà Nội, số lượng tài xế còn ít, khoảng cách tài xế ABER đến khách hàng là dưới 5km, chính vì vậy thời gian di chuyển đón khách chậm hơn các hãng khác một chút.

Tuy nhiên, ABER cũng khẳng định, bằng những chính sách ưu đãi mà ABER triển khai, cộng thêm sự đón nhận bước đầu từ khách hàng, đội ngũ tài xế ABER ngày một nhiều hơn, vấn đề trên sẽ sớm được khắc phục. 

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Khách hàng lần đầu dùng ABER nói gì?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.