Thứ sáu, 29/03/2024 20:49 (GMT+7)

Kiên Giang: Đường hư hỏng nặng sau mưa

Trương Anh Sáng -  Thứ hai, 09/09/2019 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mấy ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, mưa nhiều, đường sá hư hỏng đã ảnh hưởng rất nhiều đến việc đi lại của người dân.

Đặc biệt, đoạn đường trên quốc lộ 80 thuộc địa phận ấp Tân Hưng, xã Mỹ Lâm huyện Hòn Đất, gần 50 m mặt đường ở hai bên đầu cầu số 3 bị hư hỏng nặng, chi chít ổ gà, ổ voi tạo thành những cái bẫy đối với các phương tiện giao thông. Theo phản ánh của một số người dân, đã có nhiều em học sinh trường THPT Sóc Xoài trên đường đi học về bị té ngã.

Được biết, đây là tuyến quốc lộ huyết mạch nối thành phố Rạch Giá với thành phố Hà Tiên và đi qua Campuchia nên phương tiện qua lại với mật độ cao.

Những ổ gà, ổ voi trên đoạn đường này đã gây khó khăn, nguy hiểm đối với các phương tiện giao thông và người dân trên địa bàn dân cư, bởi, đoạn đường này nằm gần trường Mẫu giáo, tiểu học Tân Hưng, trường THCS Mỹ Hưng và gần chợ cầu số 3, mật độ người qua lại rất đông.

Chúng tôi đề nghị ngành giao thông vận tải tỉnh Kiên Giang quan tâm khắc phục cái "bẫy" nguy hiểm này, tạo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông.

Bạn đang đọc bài viết Kiên Giang: Đường hư hỏng nặng sau mưa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới