Thứ bảy, 20/04/2024 17:20 (GMT+7)

Một phụ nữ bị tàu hỏa đâm tử vong tại Bình Dương

Ngọc Thạch -  Thứ năm, 17/01/2019 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa ngày 17/1, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và người đi bộ đã xảy ra tại ấp Bình Đường 3 (Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Vụ tai nạn đã khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Đến trưa ngày 17/1, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương mới khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và người đi bộ xảy ra vào sáng cùng ngày.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo người dân cho biết, sáng sớm cùng ngày nhìn thấy một người phụ nữ trẻ (chưa rõ danh tính) đi bộ trên đường ray tàu hỏa thuộc khu vực ấp Bình Đường 3, xã An Bình, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương với vẻ mặt không được tỉnh táo.

Đến khoảng 9h sáng thì thấy một đoàn tàu khách đang chạy từ hướng Ga Sài Gòn ra các tỉnh miền trung. Khi còn cách Ga Sóng Thần khoảng vài trăm mét thì bất ngờ dừng lại.

Người dân xung quanh nhanh chóng chạy ra kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ này nằm bất động và đã tử vong. Đồng thời, báo tin cho lực lượng chức năng.

Tại thời điểm đó, lái tàu cũng xuống hiện trường xem xét và báo cho quản lý Ga Sóng Thần về vụ việc. Đoàn tàu dừng lại khoảng 20 phút thì được tiếp tục lộ trình.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương và nhân sự Ga Sóng Thần có mặt phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Đến gần 12h trưa, công tác khám nghiệm hiện trường được thực hiện xong.

Theo như người nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây nạn nhân có biểu hiện buồn chán, mệt mỏi do áp lực công việc. Đến sáng nay thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện nguyên nhân tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Một phụ nữ bị tàu hỏa đâm tử vong tại Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất