Thứ năm, 25/04/2024 21:27 (GMT+7)

Nhà xe Hoàng Phương coi thường tính mạng hành khách

Hiển Thắng -  Thứ hai, 13/08/2018 09:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia từ ngày 16/12/ 2017 đến ngày 15/6/2018 cả nước xảy ra gần 9.000 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.103 người, bị thương 7.027 người.

Nguyên nhân của những vụ tai nạn giao thông thương tâm chủ yếu do những yếu tố chủ quan, người điều khiển phương tiện giao thông lạng lách, đánh võng… Đặc biệt đối với những tuyến xe khách đường dài, tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu để tranh giành khách diễn ra thường xuyên.

Thời gian gần đây, hãng xe khách Hoàng Phương (Ngọc Lặc - Thanh Hóa) để lại tiếng xấu như chèn ép, tranh giành khách không lành mạnh, vượt ẩu che chắn các hãng xe khác đi cùng chiều. Không biết lợi nhuận tới mức nào mà lái xe coi thường tính mạng hành khách đến như vậy?

Theo ghi nhận của PV Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử, tình trạng che chắn để tranh khách của hãng xe Hoàng Phương tái diễn liên tục, gây nguy hiểm. Đặc biệt, vào khoảng 14h51 phút ngày 5/8/2018 tại khu vực tỉnh Hòa Bình (bắt đầu vào đường mòn Hồ Chí Minh), sau khi chiếc xe mang BKS 36B – 028.68 của nhà xe Hoàng Phương vượt ẩu để bắt khách thì xảy ra va chạm mạnh với xe khách khác đi cùng chiều, rất may không có thiệt hại về người nhưng khiến toàn bộ số hành khách trong hai xe hoảng loạn, buộc phải chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Đề nghị các cơ quan chức năng như CSGT, Thanh tra giao thông trên tuyến đường mòn HCM kiểm tra, nhắc nhở nhà xe Hoàng Phương tuân thủ pháp luật về ATGT, tránh để xảy ra những tai nạn đáng tiếc./.

Bạn đang đọc bài viết Nhà xe Hoàng Phương coi thường tính mạng hành khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng