Thứ sáu, 29/03/2024 19:44 (GMT+7)

Nóng: Vinfast chính thức mở bán xe máy và ôtô tại Việt Nam

Mai Hương - Mạnh Hoàng -  Thứ hai, 19/11/2018 22:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/11, VinFast sẽ tổ chức sự kiện ra mắt và mở bán xe ôtô mang nhãn hiệu Việt Nam và xe máy điện Klara tại công viên Thống Nhất (Hà Nội)

 Theo đó, sự kiện ra mắt và mở bán xe VinFast sẽ lần lượt diễn tại Hà Nội và TP.HCM. Tâm điểm của cả 2 sự kiện này là 2 chiếc Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 từng làm mưa làm gió giới truyền thông tại triển lãm Paris Motor Show vừa qua.

Tối ngày 20/11 Vinfast cho ra mắt và bày bán nhiều mẫu xe ôtô và xe máy

Tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) các mẫu xe ôtô và xe máy của Vinfast đưa tới được bảo vệ nghiêm ngặt trong thời gian chuẩn bị buổi ra mắt. Thu hút sự chú ý của nhiều người khách tham quan khu vực này.

Khâu chuẩn bị được nhà sản suất tổ chức kỹ lưỡng tại công viên Thống Nhất

Ban tổ chức đang gấp rút hoàn thành những bước cuối cùng. Hoàn thiện cho buổi lễ ra mắt vào tối ngày mai (20/11).

Gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng

Nhiều khách hàng được biết đến Vinfast ra mắt mẫu xe ôtô đầu tiên tại Việt Nam nên rất quan tâm đến sự kiện mở bán xe này.

Tuy nhiên, toàn bộ xe VinFast tại đây đều được trùm kín bạt và cách ly với mọi người xung quanh khiến không ít người tò mò về hình dáng thực tế của những chiếc xe này.

Nhiều khách tham quan quan tâm tới sự kiện đặc biệt này

 Trò chuyện với anh T. (người dân tại đây) cho biết: “Tôi rất mong chờ lễ ra mắt mở bán các sản phẩm tại buổi lễ này. Không biết chất lượng và giá cả hợp lý hay không”.

Bên cạnh đó là mẫu xe cỡ nhỏ bình dân Fadil cũng sẽ được ra mắt công chúng, chiếc xe này được chia sẻ nền tảng từ chiếc Karl Rocks của Opel - một thương hiệu ôtô khá danh tiếng của Đức, dựa trên hợp đồng nhượng quyền của General Motors.

Chiếc xe cỡ nhỏ Fadil dùng chung cấu trúc xe nhỏ trên toàn cầu của GM, điển hình là chiếc Chevrolet Spark mới ở Việt Nam, nhưng Fadil còn được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc Opel Karl theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Soi kỹ hơn, Opel Kark có tương đối khác biệt về thiết kế nếu so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

Cũng xuất hiện trong sự kiện mở bán sẽ là 6 chiếc xe với 6 màu của xe máy điện Klara, chiếc xe này đã làm công chúng khá ấn tượng với khả năng chống nước được chứng minh bằng màn ngâm xe trong nước 30 phút ngày 3/11 vừa qua.

Các mẫu xe của VinFast trưng bày tại công viên Thống Nhất, Hà Nội trong hai ngày 20-21/11 (từ 17h ngày 20).

Trong khi đó, các dòng xe này sẽ ra mắt người dùng phía Nam vào các ngày 25-26/11 (từ 16h ngày 25) tại Vinhomes Central Park.

Bạn đang đọc bài viết Nóng: Vinfast chính thức mở bán xe máy và ôtô tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới