Thứ sáu, 29/03/2024 09:21 (GMT+7)

“Ổ voi” rỉ nước giữa trung tâm TP. Pleiku

DIỆP HOÀNG -  Thứ hai, 29/06/2020 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều tháng nay, một hố nước xuất hiện và lớn dần giữa trung tâm TP. Pleiku (Gia Lai) gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhiều người dân lưu thông qua ngã tư Hùng Vương, Nguyễn Văn Cừ (đoạn dưới là Hùng Vương, đoạn trên là Nguyễn Văn Cừ) giao với Lê Thánh Tôn và Lý Thái Tổ (đoạn trên là Lê Thánh Tôn, đoạn dưới là Lý Thái Tổ) và người dân sinh sống tại khu vực cho biết, “ổ voi” đã xuất hiện từ nhiều tháng qua.

Ngã tư Hùng Vương, Nguyễn Văn Cừ (đoạn dưới là Hùng Vương, đoạn trên là Nguyễn Văn Cừ) giao với Lê Thánh Tôn và Lý Thái Tổ (đoạn trên là Lê Thánh Tôn, đoạn dưới là Lý Thái Tổ) có nhiều phương tiện lưu thông.

Theo chị Hồng Anh (người dân sinh sống tại khu vực) thì từ cuối năm 2019 chị đã thấy tình trạng nước chảy lênh láng trên mặt đường. Gần đây, cái hố này lớn dần khiến xe cộ qua lại đụng phải tạo tiếng động “rầm rầm”, nhiều khi chị giật mình vì tưởng có tai nạn.

Nước chảy lênh láng trên mặt đường tại vị trí có “ổ voi”.

Theo ông Cả (tài xế xe ôm thường xuyên đón khách ở khu vực) cho biết: Ngày nào tôi cũng đứng đón khách ở ngã tư này, tôi thấy khoảng mấy tháng nay lúc nào mặt đường cũng lênh láng nước. Theo tôi nghĩ là nước do đường ống bên dưới xì lên nhưng lâu nay không thấy ai đến khắc phục.

“Giữa đường mà có cái hố rất nguy hiểm, đặc biệt là xe máy chạy ban đêm vì tầm nhìn của người lái xe bị hạn chế sẽ rất dễ xảy ra tai nạn giao thông. Lúc trước, hố còn nhỏ nên người dân có lấy lá cây nhét xuống để cảnh báo người đi đường nhưng xe tải chạy qua làm nát hết”, ông Cả cho biết thêm.

Cận cảnh “ổ voi” rò rỉ nước.

Theo ghi nhận của Phóng viên, “ổ voi” có độ sâu khoảng 15cm chứa đầy nước, miệng hố có đường kính khoảng 30cm. Mặt đường lênh láng nước và vương vãi đá sỏi gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đặc biệt, ngã tư này có rất nhiều phương tiện lưu thông.

Tại hiện trường, PV còn ghi nhận tình trạng rò rỉ nước trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Cừ (đoạn giáp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Gia Lai).

Xuất hiện tình trạng rò rỉ nước trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Cừ (đoạn giáp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Gia Lai).

Đề nghị cơ quan chức năng cần khắc phục nhanh tình trạng này để đảm bảo an toàn cho người khi tham gia giao thông.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết “Ổ voi” rỉ nước giữa trung tâm TP. Pleiku. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.