Thứ sáu, 29/03/2024 19:01 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam sẽ về nước bằng máy bay riêng

Văn Chương -  Thứ sáu, 31/08/2018 08:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những “người hùng” bóng đá Việt Nam thi đấu tại Asiad và đoàn thể thao sẽ về nước bằng máy bay riêng của VNA.

Ngày 1/9, Olympic Việt Nam sẽ gặp UAE ở trận đấu tranh huy chương Đồng. Tiếp tục đồng hành và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ cả nước tiếp sức cho đội bóng, Vietnam Airlines sẽ bố trí khai thác thêm 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta; tăng 1 chuyến bay thẳng từ TP.HCM đi Jakarta.

Theo đó, trong ngày 1/9, tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta là 4 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao quốc tế.

VNA tăng thêm chuyến để đưa người hâm mộ sang cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam.

Đặc biệt, để chào mừng thành công của đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá Olympic trở về từ ASIAD 18, VNA sẽ bố trí riêng 1 máy bay Airbus A321 đón đoàn và đội tuyển từ Jakarta về Hà Nội trong ngày 2/9.

Như vậy, VNA đã tăng thêm tổng cộng 11 chuyến bay từ Việt Nam đi Indonesia để phục vụ các cổ động viên. Đây là nỗ lực của hãng hàng không quốc gia với cam kết luôn đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam và đoàn thể thao nước nhà tại các giải đấu để mang vinh quang cho đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Đội tuyển Việt Nam sẽ về nước bằng máy bay riêng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới