Thứ sáu, 19/04/2024 19:01 (GMT+7)

Phẫn nộ ô tô kéo lê người bị nạn hàng trăm mét trên phố Hà Nội

MTĐT -  Thứ năm, 12/04/2018 14:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi gây tai nạn tài xế ô tô không chịu dừng lại mà tiếp tục phóng đi kéo theo chiếc xe máy cùng người bị nạn hàng trăm mét trên đường.

Vào khoảng 22h30 tối 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tô bán tải và một người đi xe máy khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc ô tô bán tải (màu đen) mang BKS 29C-81727 khi lưu thông đến ngã 6 Ô Chợ Dừa đã tông trúng xe máy do 1 người đàn ông điều khiển.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn tài xế xe ô tô không chịu dừng lại mà tiếp tục phóng đi kéo theo chiếc xe máy cùng người đàn ông hàng trăm mét trên đường.

Đến khu vực đường Hoàng Cầu, người đàn ông cùng xe máy mới rơi ra khỏi gầm chiếc ô tô, ngã xuống đường trong tình trạng bị trọng thương, nhiều máu chảy ra từ chân, tay và đầu. Tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục bỏ chạy.

Chiếc ô tô kéo lê theo chiếc xe máy và người bị nạn mà không chịu dừng lại.

Người dâ chứng kiến vụ việc vô cùng phẫn nộ và đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn. Phải đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, người tài xế ô tô mới bị người dân tóm gọn. Do quá quá bức xúc, người dân đã lôi người này ra đánh, đấm khiến anh ta kêu la thảm thiết.

Một nhân chứng cho biết: "Chưa bao giờ tôi chứng kiến vụ tai nạn khủng khiếp như vậy, xe ô tô lao như điên cuốn theo xe máy dưới gầm từ ngã 6 Ô Chợ Dừa đến gần đường Hoàng Cầu thì người đi xe máy rơi ra còn xe ô tô tiếp tục chạy".

"Nạn nhân bị kéo lê cứ ngóc đầu lên và giơ tay như cầu cứu nhưng vì chiếc xe ô tô bán tải đi quá nhanh, mặc người dân hai bên đường ùa ra kêu ầm ĩ nhưng tài xế cứ thế phóng đi. Khi văng ra khỏi gầm ô tô, nạn nhân chỉ nằm bất động, úp mặt xuống đường, máu lan đầy ra đường" - một người dân kể lại.

"Chúng tôi đuổi đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính thì chặn được lái xe ô tô. Khi xuống xe, tài xế ô tô trong tình trạng không tỉnh táo, hơi thở nồng nặc mùi rượu bia", một nhân chứng kể lại.

Người điều khiển ô tô bị bắt trong tình trạng say rượu. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, đồng thời đưa tài xế ô tô về trụ sở công an làm việc.

Lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa cho biết: Qua xác minh sơ bộ, sau va chạm nhỏ tối qua giữa xe máy và ô tô bán tải trên phố Khâm Thiên, người đàn ông đi xe máy đuổi theo ô tô.

Đến ngã 6 Ô Chợ Dừa, xe máy đuổi kịp và chặn đầu chiếc ô tô.

Hai bên có lời qua tiếng lại, tài xế xe bán tải nhấn ga kéo theo cả người và xe máy trên đường.

Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, còn lái xe ô tô đang được điều trị tại BV Đại học Y Hà Nội, do bị một số người dân đánh sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Danh tính người đàn ông lái xe bán tải gây tai nạn cho biết tên Dương, SN 1974, ở Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Clip xe ô tô "điên" kéo lê xe máy và nạn nhân hàng trăm mét ở Ô Chợ Dừa: (Nguồn ANTĐ):

 P.V (tổng hợp theo VTCNews, VietnamNet)

Bạn đang đọc bài viết Phẫn nộ ô tô kéo lê người bị nạn hàng trăm mét trên phố Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...