Thứ sáu, 19/04/2024 12:54 (GMT+7)

Phạt nguội nhóm thanh niên vi phạm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Hương Thơm -  Thứ ba, 12/03/2019 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cục CSGT đã gửi thông báo xử phạt nguội đồng thời mời chủ phương tiện tới làm việc để lập biên bản vi phạm.

Sáng 12/3, trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, một lãnh đạo đội CSGT số 2 thuộc Cục CSGT cho biết Cục CSGT đã tra cứu thông tin về hai phương tiện dừng đỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Một trong 2 chiếc xe đứng tên của người đăng tải trên mạng xã hội (Khá “bảnh” – PV), một chiếc còn lại là tên của một cô gái.

Lãnh đạo đội CSGT số 2 cũng cho biết hiện cơ quan chức năng đã gửi thông báo xử phạt nguội tới chủ hai phương tiện nêu trên. “Trước hết là gửi thông báo phạt nguội, khi chủ phương tiện lên làm việc mới tiếp tục lập biên bản vi phạm”, vị này nói.

Được biết, thông báo do Cục CSGT mời người vi phạm đến làm việc được gửi hôm 11/2. Trường hợp 10 ngày chủ phương tiện không tới làm việc thì cơ quan chức năng sẽ gửi thông báo lần hai. “Đối với phương tiện vi phạm, gửi thông báo 3 lần không lên xử lý thì sẽ gửi thông báo sang Cục Đăng kiểm”, ông này cho biết thêm.

Hiện tượng mạng xã hội Khá "bảnh" cùng bạn chụp ảnh giữa cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Trước đó ngày 7/3, mạng xã hội xôn xao bức ảnh từ facebook cá nhân của Ngô Bá Khá, hay có tên gọi khác là "Khá bảnh". Bức ảnh chụp một nhóm thanh niên dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, bên cạnh nhóm thanh niên là 2 chiếc ô tô tại làn dừng khẩn cấp.

Ông Trịnh Quang Mộng, Phó Trưởng phòng quản lý vận hành, Công ty Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết mức xử phạt cho trường hợp này theo NĐ 46/2016 - NĐ-CP là từ 6 triệu – 8 triệu đồng.

Ông Mộng cũng cho biết, đối với đường cao tốc, theo luật và thông tư, nghị định cũng quy định rõ khi xe hư hỏng, hoặc sức khỏe của người lái xe không đảm bảo thì mới dừng laị ở làn khẩn cấp, còn lại đối với trường hợp bình thường mà đỗ lại ở làn này là vi phạm quy định.

Bạn đang đọc bài viết Phạt nguội nhóm thanh niên vi phạm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?