Thứ năm, 28/03/2024 18:50 (GMT+7)

Thái Bình: Điều tra làm rõ vụ đập phá tại trạm BOT Kiến Xương

Lam Vy -  Thứ ba, 11/02/2020 12:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 10/2, tại trạm BOT Kiến Xương- Thái Bình xảy ra vụ việc nam thanh niên mâu thuẫn với nhân viên soát vé và có hành vi đập phá bốt BOT.

Theo thông tin PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử nắm được, vào tối ngày 10/2, tại trạm BOT Kiến Xương - Thái Bình có xảy ra vụ việc một nam thanh niên khi qua trạm thu phí mâu thuẫn với nhân viên soát vé và có hành vi đập phá bốt thu phí. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân sống gần đó.

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết: “Buổi tối hôm qua, có một cậu thanh niên xảy ra mâu thuẫn gì đó với nhân viên soát vé, sau đó người này tự xưng là công an. Có những lời nói khó nghe, xúc phạm tới nhân viên soát vé, người này rất hung hăng, đập phá bốt thu phí khiến cửa kính của bốt bị vỡ.

Sau đó có một người đàn ông lạ mặt tới đánh nhân viên của trạm, người dân đã báo công an. Lợi dụng lúc đông người, không để ý thì người đàn ông lạ mặt này đã bắt taxi bỏ đi”.

Trạm BOT Kiến  Xương- Thái Bình do Công ty Cổ phần Tasco làm chủ đầu tư. Tại đây đã có nhiều lần xảy ra những vụ việc xô xát đáng tiếc ( Ảnh minh họa)

Được biết, chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Tasco. Dự án đoạn đường 39B liên huyện dài 30km  được UBND tỉnh Thái Bình phê duyệt từ năm 2010, tổng mức đầu tư ban đầu 2.072 tỷ đồng theo hình thức hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT). Tuy nhiên, khi bắt đầu hoàn thành thì lại bất ngờ chuyển sang hình thức BOT tức là Xây dựng – Kinh doanh – Chuyển giao.

Chính vì sự chuyển đổi bất ngờ từ hình thức BT sang hình thức BOT đã khiến người dân không đồng tình. Cũng tại trạm thu phí này, đã không ít lần xảy ra những vụ việc xô xát đáng tiếc như thế này.

Để rộng đường dư luận, PV đã có cuộc trao đổi nhanh với đại diện công ty Tasco. Vị này đã xác nhận có thông tin về vụ việc xô xát tại trạm BOT.

Hiện tại Công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ hai người đó để điều tra về hành vi gây rối trật tự và lấy lời khai, còn hiện tại chưa có thêm thông tin cụ thể. Còn về thiệt hại về tài sản cũng như sức khỏe của nhân viên trạm thì hiện tại thì chưa thấy Trạm BOT dưới đó báo về”, vị đại diện này cho biết thêm.

PV cũng đã liên hệ với người phát ngôn của UBND huyện Kiến Xương để tìm hiểu thêm thông tin, tuy nhiên vị này cho biết sẽ kiểm tra và thông tin lại sau.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc!

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Điều tra làm rõ vụ đập phá tại trạm BOT Kiến Xương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.