Thứ sáu, 19/04/2024 23:41 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 27/4/2019

MTĐT -  Thứ bảy, 27/04/2019 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 27/4/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 27/4/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Truy tìm xe container bỏ trốn khỏi hiện trường sau tai nạn chết người

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 6h00 ngày 26/4, trên QL38A, đoạn qua địa phận thôn Đức Tinh, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 99D1 - 335.05 do ông Phạm Xuân Tr. (SN 1969, trú tại thôn Kim Đào, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) điều khiển lưu thông trên QL38A theo hướng Bắc Ninh - Hải Dương. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe container (chưa rõ biển số và danh tính tài xế) đang chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến ông Tr. ngã xuống làn đường dành cho xe máy, xe thô sơ và bị bánh xe container chèn qua đầu, tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế xe container không dừng lại giải quyết vụ việc mà lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Cẩm Giàng đã có mặt xử lý hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân đồng thời trích xuất camera truy tìm chiếc xe container liên quan đến vụ tai nạn.

Đến 16h30 chiều cùng ngày, một cán bộ Công an huyện Cẩm Giàng cho biết, lực lượng điều tra đã xác định được biển số xe và đang làm việc với chủ phương tiện này là một công ty tại TP Hải Phòng.

Hai nữ sinh thoát chết thần kì dưới bánh xe ben ở trung tâm Sài Gòn

Vào khoảng 22h45 ngày 26/4, tài xế (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe ben mang BKS: 51D-337.87 lưu thông trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận 3 về quận Bình Thạnh, TPHCM.

Khi vừa tới ngã 3 với đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1 thì tài xế cho xe rẽ tay phải thì va chạm với xe máy mang BKS: 86H4-3053 do nữ sinh 19 tuổi chở theo bạn mình. Cú va chạm khiến cho 2 nữ sinh ngã xuống đường, tài xế phát hiện nên vội thắng gấp. Cả 2 nữ sinh nằm trước đầu xe ben thoát chết 1 cách thần kì.

Hà Nội: Dừng đèn đỏ, tài xế ngủ quên trong ô tô

Theo thông tin từ Đội CSGT số 6 – Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội, vào 16h ngày 26/4, nhiều người dân khi đi qua khu vực đường Nguyễn Hoàng, hướng ra ngã Tư Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) phát hiện một chiếc xe ô tô BKS Hà Nội, sau khi dừng đèn đỏ thì chiếc không di chuyển nữa.

Thấy lạ nên mọi người đến gần chiếc, nhìn qua cửa kính để quan sát bên trong thì thấy tài xế chiếc xe là một người đàn ông đang ngủ. Mặc dù một số người dân đã gõ cửa kính để đánh thức tài xế, nhưng người đàn ông vẫn ngủ ngon giấc trong xe.

Khi đó, chiếc xe dừng đỗ giữa lòng đường Nguyễn Hoàng là thời điểm nhiều phương tiện giao thông qua lại đông đúc. Nhận được phản ánh của người dân, các chiến sĩ Đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ ở gần khu vực này tới để xử lý.

Một chiến sĩ Đội CSGT số 6 đến hiện trường xử lý vụ việc cho biết: “Chúng tôi gõ cửa một hồi lâu, nhưng người đàn ông phía trong xe không hề biết gì, nên đã gọi xe cứu hộ đến di chuyển chiếc xe và tài xế bên trong đi chỗ khác để tránh ách tắc giao thông.

Sau khi di chuyển chiếc xe ô tô cùng tài xế ra khu vực gần cổng bến xe khách Mỹ Đình, tài xế mới tỉnh giấc và mở cửa bước ra, tài xế cho biết bản thân không uống rượu, nhưng do làm việc nhiều ngày mệt mỏi, nên đã thiếp đi trong lúc chờ đèn đỏ.

Xe đầu kéo đâm 15 xe tải và ôtô trên cao tốc Mỹ, nhiều người chết

Theo Reuters, vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc I-70, phía Tây thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ hôm 25/4 khi chiếc xe đầu kéo mất lái đã đâm vào 3 xe tải và 12 ôtô.

"Chiếc xe đổ xuống đường, va chạm với các xe đi chậm hơn, tạo ra một vụ đâm xe liên hoàn, đồng thời gây ra đám cháy lớn", Ty Countryman, phát ngôn viên cảnh sát Colorado, cho biết.

Nhà chức trách chưa công bố thông tin chính thức về số người thiệt mạng trong vụ tai nạn trên cao tốc I-70, tuy nhiên xác nhận có nhiều người chết và bị thương.

Hình ảnh hiện trường cho thấy ngọn lửa lớn đang bao trùm hiện trường vụ tai nạn cũng như xung quanh cây cầu vượt phía bên trên, cùng với những đám khói đen dày đặc.

Một đoạn của cao tốc liên bang I-70, tuyến đường cao tốc chính đi qua thành phố Denver, đã bị đóng cả hai đầu. Cảnh sát Colorado cho biết các kỹ sư từ Bộ Giao thông Mỹ đang kiểm tra hư hại do ngọn lửa từ vụ tai nạn gây ra cho cây cầu vượt để bảo đảm an toàn.

Xe tải lao xuống vực, lái xe thiệt mạng

Sáng 26/4, tại km 286+ 830 Quốc lộ 3, thuộc địa phận xã Nguyễn Huệ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong.

Chiếc xe tải biển kiểm soát 11C 025.56 do anh Nông Cúc Doãn, sinh năm 1992, trú tại Bản Cải, xã Phi Hải, huyện Quảng Uyên điều khiển, khi đến đoạn đường trên, do vào cua gấp không làm chủ tay lái đã đâm vào cọc tiêu, lao xuống vực sâu khoảng 6m. Tai nạn xảy ra khiến chiếc xe tải hư hỏng nặng, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Công an huyện Hòa An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 27/4/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...