Thứ sáu, 19/04/2024 17:49 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 7/12/2018

MTĐT -  Thứ sáu, 07/12/2018 07:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 7/12/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 7/12/2018 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Đi 'bão' mừng chiến thắng, 4 người thương vong trong vụ tai nạn trên cầu Chương Dương

Khoảng 22h45 ngày 6/12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Chương Dương (Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân là những người xuống đường cổ vũ cho chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Theo một số nhân chứng, vụ tai nạn khiến 4 người thương vong. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa người bị nạn đi cấp cứu và phân luồng giao thông.

TP HCM: Đi "bão" sau trận bán kết Việt Nam - Philippines, 2 người bị thương nặng

Vào khoảng 22h30 ngày 6/12, một nhóm cổ động viên chạy xe máy với tốc độ cao trên Đại lộ Võ Văn Kiệt ở cả hai làn xe máy và ô tô hướng từ quận 1 về huyện Bình Chánh. Khi nhóm người này đến giao lộ với đường Phạm Phú Thứ, quận 6 thì xảy ra va chạm.

Lúc này, hai chiếc xe máy cùng 3 thanh niên ngã văng ra đường trên làn ô tô.  Sự việc vừa xảy ra một nam thanh niên bị thương nhẹ sau đó được những người đi cùng nhóm giúp đưa lên xe máy khác chạy khỏi hiện trường. Hai người còn lại bị thương nặng, nguy kịch được người dân gọi báo cơ quan chức năng cùng xe cứu thương đến đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng công an quận 6 sau đó cho phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng cũng như trích xuất camera an ninh để điều tra làm rõ nguyên nhân.

2 người tử vong sau vụ tai nạn thảm khốc trên QL5

Vào khoảng 13h chiều ngày 5/12 trên QL5 đoạn trước KCN Lai Vu thuộc xã (Lai Vu), chiếc bồn chở xăng mang BKS 29R 055... đang lưu thông trên QL5 hướng Hà Nội – Hải Phòng khi qua cầu Lai Vu khoảng 1 km thì xảy ra va chạm với xe máy di chuyển cùng chiều, trên xe chở 2 người.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người trên xe máy ngã xuống đường bị xe cán qua người, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường xe bồn đâm xe máy, chiếc mũ bảo hiểm của nạn nhân vỡ vụn văng xa, thi thể các nạn nhân không còn nguyên vẹn nằm sát lề đường ngoài cùng bên phải.

Người phụ nữ bị xe tải kéo lê ở cầu vượt Ngã Ba Huế

Chiều 6/12, nam thanh niên lái xe tải trên đường chạy về hướng bến xe Trung tâm, khi đến cầu vượt Ngã Ba Huế (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) xảy ra va chạm với xe máy do một phụ nữ điều khiển chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến người đi xe máy mất lái, ngã xuống đường. Xe tải trườn lên kéo lê hơn 5 m và khiến nạn nhân tử vong.

Thót tim ô tô con tông nhau trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Chiều 6/12, Ban quản lý cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại Km 48 hướng Hà Nội – Hải Phòng, thuộc địa phận xã Phương Hưng (Gia Lộc, Hải Dương).

Theo clip ghi lại, đang chạy làn số 1, chiếc xe ô tô 4 chỗ bất ngờ rẽ vào làn dừng khẩn cấp và tông trúng đuôi một xe khác đang dừng. Chiếc xe này bắn ra giữa làn đường, rất may xe khách và những xe đi sau xử lý kịp thời. Vụ va chạm khiến 2 xe hư hỏng nặng, 3 người bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, đơn vị Quản lý vận hành, lực lượng CSGT thuộc Cục CSGT (C08 - Bộ Công an) và Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) nhanh chóng tiếp cận hiện trường, phân làn đảm bảo an toàn giao thông.

Va chạm kinh hoàng trên cao tốc, xe đầu kéo nổ tung

Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng mới xảy ra tại Voronezh (Nga) khiến chiếc xe đầu kéo phát nổ và bốc cháy dữ dội sau khi va chạm với một chiếc xe con.

Vụ tai nạn kinh hoàng này được ghi lại từ camera hành trình của một chiếc xe đi phía sau chiếc xe con. Có thể thấy nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này là do một chiếc lốp xe không rõ từ đâu bất ngờ xuất hiện trên đường khiến cho tài xế xe con mất lái và lao vào sườn chiếc xe đầu kéo. Kinh hoàng hơn là sau khi va chạm với xe con, xe đầu kéo đã đâm vào dải phân cách bên đường và bốc cháy dữ dội.

Tài xế chiếc xe con sau đó đã được đưa vào bệnh viện, trong khi tài xế của chiếc xe đầu kéo đã kịp ra khỏi xe trước khi chiếc xe đó cháy lớn.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 7/12/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...