Thứ năm, 28/03/2024 23:27 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/5/2020

MTĐT -  Thứ hai, 11/05/2020 13:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/5/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 11/5/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Container va chạm với xe khách, người phụ nữ đứng ở trạm xe buýt tử vong

Vụ tai nạn xảy ra ở huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) giữa xe khách giường nằm và xe container khiến một người phụ nữ đang chờ đón xe đi Đắk Lắk tại trạm xe buýt tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng 9g40 sáng 10-5, trong lúc đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua gần ngã ba Voi, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, chiếc xe ôtô khách giường nằm mang BKS 36B-025.15 di chuyển theo hướng Bắc-Nam, khi vừa đi qua hệ thống tín hiệu đèn giao thông ở ngã ba Voi thì tông nhau với xe container mang BKS 89C-188.12 chạy theo hướng ngược lại.

Do lực tông quá mạnh, 2 xe đã văng vào trạm xe buýt bên đường và hệ thống tường rào của Trường THPT Nguyễn Huệ.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người phụ nữ đang chờ đón xe đi vào Đắk Lắk ở trạm xe buýt bị tử vong tại chỗ (chưa rõ danh tính); tài xế xe khách bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu, báo Người lao động thông tin.

Theo báo VOV, ngay sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương cùng người dân đã hỗ trợ đưa các nạn nhân bị mắc kẹt trong xe khách thoát ra ngoài. Đồng thời đưa tài xế xe khách đi cấp cứu.

Tại hiện trường, xe container và xe khách bị hư hỏng nặng. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xe 7 chỗ lao sông, 2 người chết: Mới liên hoan về

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 10/5, trên địa bàn xã Trực Thắng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Thời điểm xảy ra tai nạn có 3 người ngồi trên xe. Sau đó 3 người được đưa lên bờ để sơ cứu nhưng hai người đã tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 10/5, xác nhận với PV, ông N.V.T -Trưởng công an xã Trực Thắng cho biết: "Các nạn nhân đều là người nơi khác không phải người xã Trực Thắng. Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên là do tài xế say rượu.

Theo đó gia đình chủ xe là N.V.T. (39 tuổi, trú tại thị trấn Ninh Cường, huyện Trực Ninh, Nam Định, người tử vong trong vụ tai nạn) hôm trước đã đổ xong mái vòm tầng 5 nên tổ chức liên hoan. Sau buổi liên hoan, anh T đưa 4 người trở về trong đó có hai người ở xã Trực Thắng. Sau khi vừa đưa hai người ở xã Trực Thắng về nhà, xe ô tô di chuyển được vài chục mét thì xảy ra tai nạn.

Tài xế T khi lùi xe đã tông vào cột mốc rồi lao xe xuống sông. Chiếc ô tô khi lao xuống nước đã chết máy nên ngắt điện, không mở cửa được. Hai người xã Trực Thắng được chở về trước đó thấy vậy đã hô hoán người dân ra ứng cứu. Cả ba người trên xe khi đó được đưa lên bờ trong tình trạng bất tỉnh. Cán bộ y tế thôn đã tiến hành sơ cứu nhưng chỉ có một người được cứu sống".

Theo anh T, nạn nhân may mắn sống sót được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tại đây các bác sĩ tiến hành sơ cứu và thấy nhiều rượu trong dạ dày. Hiện công an xã Trực Thắng mới nắm được thông tin ban đầu, còn kết luận cuối cùng vẫn đang được công an huyện Trực Ninh điều tra và làm rõ.

Như thông tin trước đó, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô 7 chỗ, mang biển kiểm soát 18A - 011.xx, lưu thông trên đường trục xã Trực Thắng, huyện Trực Ninh. Khi đến địa phận xóm 2, xã Trực Thắng, chiếc xe bất ngờ lao xuống sông Thốp nằm bên đường.

Thời điểm xảy ra tai nạn có 3 người ngồi trên xe. Phía lực lượng chức năng và người dân xung quanh đã phá cửa xe, đưa những người gặp nạn lên bờ tiến hành các biện pháp sơ cứu. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong tại chỗ.

Các nạn nhân tử vong được xác định là anh N.V.T. và L.V.T. (44 tuổi), trú tại xã Trực Hùng. Người bị thương là N.V.L. (42 tuổi), trú tại thị trấn Ninh Cường.

Sơn La: 2 xe máy đấu đầu trong đêm, 3 người thương vong

Tại Km 189+350, đoạn qua TK9, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Theo đó, khoảng hơn 22h ngày 9/5, xe máy mang BKS: 26K8 - 84xx do một người đàn ông điều khiển di chuyển theo hướng Sơn La - Hà Nội. Khi tới Km 189+350, đoạn qua TK9, thị trấn Mộc Châu thì xảy ra va chạm đấu đầu với xe máy đi ngược chiều mang BKS: 26G1 - 102.33 chở theo 1 người.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người đàn ông tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng. Tại hiện trường, hai chiếc xe bị hư hỏng, biến dạng và nằm giữa Quốc lộ 6.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Mộc Châu có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Lái ô tô đâm gãy cây, tài xế bước xuống chưa hiểu chuyện gì xảy ra

Giữa phố đông người, tài xế bất ngờ lái ô tô chuyển hướng rồi lao lên vỉa hè đâm gãy cây. Lúc này, anh ta bước xuống nhưng vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Lái ô tô đâm gãy cây, tài xế bước xuống chưa hiểu chuyện gì xảy ra

Vào khoảng 8h13 sáng ngày hôm qua (9/5) và một phần diễn biến đã được camera an ninh của ngôi nhà gần đó ghi lại. Cụ thể vào thời điểm này, một chiếc ô tô con màu đen đang di chuyển trên đường thì đánh lái rẽ. Chiếc xe bỗng di chuyển nhanh và lao thẳng lên vỉa hè, đâm gãy cây.

Sau cú đâm mạnh, tài xế mở cửa bước xuống ôm đầu vì không hiểu nổi chuyện gì vừa mới xảy ra với mình. May mắn là vụ va chạm không để lại hậu quả gì về người.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/5/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.