Thứ sáu, 29/03/2024 22:40 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/7/2020

MTĐT -  Thứ bảy, 11/07/2020 11:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/7/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 11/7/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Xe khách lao xuống vực ở Kon Tum: 4 người chết, nhiều người bị thương

Theo ghi nhận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, đội ngũ bác sĩ đang tập trung cứu chữa cho 3 bệnh nhân nam chưa rõ danh tính nhập viện trong tình trạng đa chấn thương: Gãy xương đùi, chấn thương ngực, dập lách…

Tất cả nạn nhân này đều chưa có người nhà, họ đang được bác sĩ bệnh viện tiếp nhận, cứu chữa. Tại Bệnh viện Đa khoa Ngọc Hồi (Kon Tum) cũng đang tiếp nhận 29 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn trên; ngoài ra còn 1 số người bị nhẹ được sơ cứu tại hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Như Tiền Phong vưa đưa tin khoảng 4h sáng 11/7, xe khách giường nằm của nhà xe Minh Thắng do Mai Hải Nam (chưa rõ nhân thân) điều khiển đã mất lái lao xuống vực sâu tại Km23+850 thuộc Quốc lộ 14C (đoạn đèo Ngọc Vin, xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, Kon Tum). Đến 9h sáng cùng ngày có ít nhất 7 người tử vong, hơn 30 người bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Công an huyện Sa Thầy đang tiến hành các bước giải cứu những người còn bị kẹt trong xe khách trên. Ông Nguyễn Ngọc Sâm – Bí Thư huyện Sa Thầy cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành các bước cứu nạn, cứu hộ những người gặp nạn.

Va chạm tàu cá trên biển, 1 người chết, 1 người mất tích

Vào khoảng 0 giờ ngày 10/7, ngư dân Nguyễn Văn Thà (SN 1970, trú ở thôn Phú Hải, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc) điều khiển phương tiện câu mực tại biển Chân Mây, khu vực cách mũi Chân Mây Đông khoảng 1 hải lý. Cùng đi với ông Thà có bà Nguyễn Thị Đào (SN 1972, trú thôn Phú Hải, xã Lộc Vĩnh, vợ ông Thà) và cháu Nguyễn Văn Thình (SN 2012; trú cùng thôn Phú Hải).

Hiện trường vụ tai nạn tại. (Ảnh: Hà Vũ)

Khi đang câu mực thì phương tiện của ông Thà bất ngờ bị 1 tàu cá không rõ biển kiểm soát va chạm. Sau khi vụ việc xảy ra, tàu cá này rời khỏi hiện trường.

Vụ va chạm bất ngờ làm phương tiện của ông Thà bị chìm xuống biển khiến bà Đào tử vong; cháu Thình rơi xuống biển, sau đó mất tích.

Ôtô 16 chỗ bẹp rúm đầu khi tông đuôi xe khách

Tai nạn xảy ra trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn gần cầu vượt Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên lúc 17h ngày 10/7.

Thời điểm trên, xe khách 16 chỗ biển kiểm soát 99B khi đang lưu thông trên cao tốc đã đâm vào đuôi xe khách 29 chỗ biển kiểm soát 20B.

Trao đổi với Zing, chỉ huy Đội TTKS đường bộ cao tốc số 4 thuộc Cục CSGT cho biết vụ tai nạn không có thiệt hại về người.

Tại hiện trường, ôtô 16 chỗ biến dạng phần đầu. Còn đuôi xe khách 29 chỗ cũng hư hỏng nặng.

Cây cổ thụ khổng lồ 'âm thầm' rời khỏi Nghệ An

Tối 9/7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc xe đầu kéo chở theo một cây cổ thụ lớn trên địa bàn Nghệ An. Mặc dù chiếc xe đầu kéo chở một cây lớn như thế nhưng các cơ quan chức năng đều bảo “không phát hiện” được.

Cây khủng được di chuyển khỏi miền Tây xứ Nghệ, sau khi đi qua nhiều huyện nhưng không một cơ quan nào xử lý.

Theo đó, tối ngày 9/7 người dân sống dọc trục đường QL48, đoạn qua huyện Qùy Hợp, Nghĩa Đàn và thị xã Thái Hòa chứng kiến hình ảnh một chiếc xe đầu kéo mang BKS29C-457.36 có logo Bảo Trung, chở một cây cổ thụ khổng lồ dài khoảng 20 m, có dấu hiệu quá khổ nhưng vẫn băng băng chạy trên đường qua nhiều huyện ở Nghệ An mà không bị cơ quan nào phát hiện xử lý.

Trước đó, chiếc xe và cây cổ thụ này đã xuất hiện trên địa bàn huyện Quế Phong. Chiều tối ngày 7/7, chiếc xe chở cây di chuyển về địa bàn huyện Quỳ Châu và rẽ vào đường đi Công trình thủy điện Bản Mồng.

Tại đây, chiếc xe này ẩn nấp để di chuyển vào buổi tối, sau đó tiếp tục di chuyển ra khỏi địa bàn huyện Quỳ Châu và đi qua nhiều huyện.

Khi phát hiện sự việc, PV báo Đại Đoàn Kết có trao đổi với Thiếu tá Đặng Văn Cường, Đội trưởng Đội CSGT 48 (Phòng CSGT Nghệ An), qua điện thoại, Thiếu tá Cường cảm ơn PV đã cung cấp thông tin và cho biết sẽ cho anh em kiểm tra.

Khi có thông tin chiếc xe đầu kéo và cây cổ thụ “biến mất” khỏi xứ Nghệ, Thiếu tá Đặng Văn Cường nói: “Sau khi có thông tin, tôi đã cho anh em kiểm tra, nhưng không phát hiện được chiếc xe như nghi vấn”?.

Dư luận đặt câu hỏi, tại sao một chiếc xe đầu kéo chở cây cổ thụ có kích thước khủng, có dấu hiệu quá khổ, mất an toàn như vậy nhưng vẫn có thể dễ dàng đi qua địa bàn nhiều huyện và ra khỏi địa bàn Nghệ An mà không để lại một dấu tích nào.

Nam sinh tử vong trước ngày hoàn thành luận án tốt nghiệp

Thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 9/7, Nguyễn Huỳnh T.D (SN 1998, quê Bình Thuận) điều khiển xe máy mang BKS 86B8-161xx chạy trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã tư Thủ Đức về suối Tiên (TP HCM). Khi vừa qua khỏi ngã 3 Khu công nghệ cao (phường Tân Phú, quận 9), xe của D bất ngờ lao thẳng vào dải phân cách bằng bê tông ở giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông mạnh khiến người và xe tiếp tục tông gãy 1 biển báo giao thông. Hậu quả, nam sinh tử vong, chiếc xe máy văng xa khoảng 15m, hư hỏng.

Nhận được tin báo, công an quận 9 đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân điều khiển xe với tốc độ cao.

D là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn TP HCM và đang hoàn tất luận án tốt nghiệp.

Chiều tối trước khi xảy ra vụ việc, D có đi ăn với bạn bè đến khuya, khi đang trên đường về thì gặp nạn.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/7/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới