Thứ bảy, 20/04/2024 19:05 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/11/2019

MTĐT -  Thứ tư, 13/11/2019 14:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/11/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 13/11/2019 do Môi trường và Đô thị

Xe buýt tông 8 xe máy dừng đèn đỏ ở TP.HCM

Xe buýt đang lưu thông trên đường Hồng Bàng, quận 6 (TP.HCM), tông 8 xe máy dừng đèn đỏ. Một người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

7h30 sáng 13/11, xe buýt số 9 (tuyến Bến xe Chợ Lớn - Hưng Long) chạy trên đường Hồng Bàng, hướng vòng xoay Phú Lâm đi Công viên Văn Lang. Khi đến giao lộ Phạm Đình Hổ, phường 2 (quận 6), xe buýt lao tới tông 8 xe máy đang dừng đèn đỏ.

Tai nạn làm khoảng 10 người bị thương, trong đó một người phải nhập viện cấp cứu.
Vụ tai nạn khiến giao thông trên đường Hồng Bàng ùn tắc hơn 2 km, hai xe máy kẹt dưới gầm xe buýt.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Lâm.

Cơ quan chức năng quận 6 có mặt điều tiết giao thông, xử lý hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi với Zing.vn, Đội CSGT Chợ Lớn cho biết sau vụ tai nạn, đơn vị có mặt hỗ trợ Công an quận 6 xử lý hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Xe máy va chạm xe tải, một người tử vong

Ngày 12/11 trên địa bàn huyện Lạc Thủy, Hòa Bình vừa xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ TNGT xảy ra vào khoảng 12h ngày 12/11 trên Quốc Lộ 21 đoạn qua khu 1, thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Một số người dân sống gần nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên chiếc máy mang BKS 90D1 - 015.10 đang di chuyển theo hướng từ Thị trấn Chi Nê đi Đường Hồ Chí Minh, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS 36C - 017.24 đang di chuyển theo chiều ngươc lại.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, tại hiện trường chiếc xe máy nằm giữa đường và bi hư hỏng nặng.

Xác nhận thông tin trên Công an huyện Lạc Thủy cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ô tô lao lên dải phân cách sau khi tông gãy chân một phụ nữ

Sau khi va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển, xe ô tô tiếp tục lao lên dải phân cách giữa đường. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị gãy chân, phải nhập viện cấp cứu.

Vào khoảng 9h sáng ngày 12/11, trên tuyến đường N5, đoạn giáp ranh giữa xã Nghi Hưng và xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa ô tô 4 chỗ và xe máy.

Theo thông tin ban đầu, xe ô tô 4 chỗ mang BKS 37A - 529.41 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên đường N5 thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 37L1 - 7078 do một người phụ nữ điều khiển.

Xe ô tô mắc kẹt trên dải phân cách tại hiện trường

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ và xe máy ngã văng xuống đường. Xe ô tô tiếp tục lao lên dải phân cách giữa đường rồi dừng lại.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị gãy chân, được đưa đi cấp cứu sau đó.

Tại hiện trường, xe ô tô mắc kẹt trên dải phân cách, hư hỏng nặng phần đầu, xe gắn máy gãy vỡ nhiều phần vỏ nhựa.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hỗ trợ người gặp nạn đi cấp cứu, thu thập thông tin, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Quay đầu tại ngã tư, ô tô 4 chỗ bị xe tải ép móp đầu

Cùng di chuyển quay đầu tại ngã tư, ô tô 4 chỗ bị xe tải ép vào vỉa bê tông khiến phần đầu xe bị móp, hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 10h20 ngày 12/11 tại khu vực ngã tư Vũng Tàu (Đồng Nai).

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 61C-144.92 đang lưu thông trên quốc lộ 1A Khi đến đoạn ngã tư Vũng Tàu thì xe di chuyển quay đầu đi về phía đường Lê Văn Duyệt (TP Biên Hòa).

Đúng lúc tài xế đánh đánh lái ôm cua để quay đầu, do không quan sát nên xảy ra va chạm với ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều, ép xe ô tô 4 chỗ vào vỉa bê tông.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, xe 4 chỗ bị kẹp dính chặt giữa vỉa bê tông và xe tải. Phần đầu xe và nắp ca pô hư hỏng nặng. Rất may không có ai bị thương sau vụ va chạm.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ngã tư Vũng Tàu bị ùn tắc. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT sau đó đã có mặt phân luồng giao thông, đưa các phương tiện về cơ quan chức năng để xử lý.

28 người thiệt mạng trong hai vụ tai nạn giao thông tại Afghanistan

Trong một vụ tai nạn, 17 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương sau khi một chiếc xe buýt nhỏ mất lái lao khỏi đường và rơi xuống một con mương ở phía Bắc tỉnh Baghlan ngày 12/11.

Ít nhất 28 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong 2 vụ tai nạn giao thông tại miền Bắc Afghanistan.

Trong một vụ tai nạn, 17 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương sau khi một chiếc xe buýt nhỏ mất lái lao khỏi đường và rơi xuống một con mương ở phía Bắc tỉnh Baghlan ngày 12/11.

Trước đó, tối 11/11, trong một vụ tai nạn tương tự, 11 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt mất lái và rơi xuống một con sông ở tỉnh láng giềng Sari Pul.

Điều kiện đường xá tồi tệ và sự bất cẩn của lái xe là các nguyên nhân chính của các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại một số tỉnh của Afghanistan.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/11/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất