Thứ sáu, 29/03/2024 17:17 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/11/2019

MTĐT -  Thứ sáu, 15/11/2019 15:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/11/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 15/11/2019 do Môi trường và Đô thị

Xe ‘điên’ hất văng 2 nam sinh cùng 2 phụ huynh xuống bờ sông

Trưa 15/11, đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Duyệt (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 4 người bị thương nặng.

Theo đó, sáng cùng ngày, xe tải chở tôm giống lưu thông hướng từ trung tâm huyện về xã Tân Duyệt.

Xe ‘điên’ hất văng 2 nam sinh cùng 2 phụ huynh xuống bờ sông.

Khi đến đoạn ấp 10, xã Tân Duyệt thì bất ngờ mất kiểm soát lao sang phần đường ngược lại tông hai xe máy. Cú tông khiến 4 người đi trên hai xe máy (2 phụ huynh và 2 học sinh) bị hất văng nhiều mét, trọng thương.

Tại hiện trường, 2 xe máy cùng xe tải nằm sát bờ sông.  “Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 2 nam sinh học THPT, thời điểm gặp nạn đang được phụ huynh chở đến trường”, lãnh đạo UBND xã Tân Duyệt thông tin.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Đầm Dơi có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc

Hai xe tải đâm nhau tại Iran khiến 28 kiều dân Afghanistan thiệt mạng

Ít nhất 28 người là kiều dân Afghanistan đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe tải ở miền Đông Nam Iran ngày 14/11.

Hãng thông tấn bán chính thức ISNA đưa tin hai xe tải đâm nhau ở khu vực Khash thuộc tỉnh Sistan-Baluchistan. Một trong hai lái xe mất lái sau khi xe bị nổ lốp và đâm vào xe còn lại.

Người phát ngôn Cơ quan khẩn cấp Iran Mojtaba Khaledi cho biết ngoài các nạn nhân thiệt mạng còn có 21 người bị thương trong tại nạn này.

Iran có khoảng 3 triệu người nhập cư Afghanistan. Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Iran là một trong những quốc gia có tai nạn giao thông gây chết người nhiều nhất trên thế giới.

Thiếu tá quân đội gây tai nạn tiến 100m rồi quay lại chứ không bỏ chạy

Ngày 14/11, Thượng tá Nguyễn Trung Nghĩa, Phó tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh cho biết trên Tiền Phong, đơn vị đã làm việc với Công an huyện Cẩm Xuyên để xác minh làm rõ vụ việc một cán bộ thuộc Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Hà Tĩnh xảy ra va chạm giao thông trên QL1A địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

Theo đó, qua xác minh, người tài xế trong vụ tai nạn trên là Thiếu tá Phan Minh Sơn giữ chức vụ Trợ lý Chính trị Ban Chỉ huy Quân sự TP Hà Tĩnh. Sau vụ việc Bộ CHQS tỉnh đã làm việc với công an và thiếu tá Sơn thì không có việc tài xế bỏ chạy sau tai nạn cũng như có biểu hiện say xỉn hay chống đối người thi hành công vụ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TP

“Anh Sơn có lái xe tiến lên phía trên khoảng 100m rồi quay lại chứ không phải bỏ chạy, có thể người dân vì thế mà hiểu nhầm. Qua làm việc với anh Sơn, anh cho biết không hề chống đối. Công an huyện Cẩm Xuyên cũng xác nhận thời điểm đó anh Sơn hợp tác, chỉ không ký vào biên bản làm việc tại hiện trường. Ngoài ra CQĐT cũng cho biết anh Sơn không có biểu hiện say rượu”, thượng tá Nghĩa nói.

Trước đó, chiều ngày 10/11, ô tô nhãn hiệu LACETTI màu đen BKS 38A-057.48 lưu thông trên QL1A theo hướng Nam - Bắc. Khi đến ngã ba đường tránh xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên) thì va chạm với chiếc xe máy do bà Dương Thị Huệ (SN 1969, trú tại xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) điều khiển chạy cùng chiều.

Do va chạm mạnh, người lái xe máy là bà Dương Thị Huệ (50 tuổi, ở xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) bị thương được đưa đến bệnh viện. Tại hiện trường, phần đầu ôtô bị hư hỏng, còn xe máy nằm bên lề đường.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển xe khỏi hiện trường. Khi lực lượng CSGT huyện Cẩm Xuyên có mặt làm việc, tiến hành đo nồng độ cồn đối với tài xế thì cho kết quả 0,136mlg/1 lít khí thở. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Khởi tố một chủ nhiệm UBKT Đảng ủy ở Hà Tĩnh

Ngày 14/11, Công an TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Lê Ngọc Việt (chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp và cơ quan Hà Tĩnh) về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Hiện ông Việt đang bị tạm đình chỉ công tác và được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Chiếc xe ô tô con ông Việt điều khiển bị hư hỏng nặng.

Như PLO đã đưa tin, khoảng 21 giờ đêm 19-9, gần điểm giao nhau giữa đường Trần Phú và đường Lê Hồng Phong (TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) xảy ra va chạm giữa ô tô hiệu Toyota 38A-224.25 và xe máy 38Y-101.92 khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Theo đó, Nguyễn Xuân Tùng (29 tuổi, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) chạy xe máy chở Ngô Quang Huân (29 tuổi, trú huyện Hương Khê) ngồi sau đi hướng Hà Tĩnh - Nghệ An. Khi họ bắt đầu rẽ sang đường thì bị ô tô con do ông Lê Ngọc Việt va chạm phải khiến họ văng xuống đường.

Tùng và Huân được đưa đến BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Do Tùng bị thương quá nặng, tiên lượng không qua khỏi, người thân đã xin đưa về nhà để lo hậu sự. Sáng 20-9 nạn nhân này tử vong.

Bắt đối tượng gây tai nạn, kéo lê nạn nhân gần 2 km rồi bỏ trốn

Chiều 14/11, thông tin từ Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này vừa làm rõ và bắt giữ đối tượng gây ra vụ tai nạn chết người rồi bỏ trốn cách đây 10 ngày. Đối tượng là Hoàng Văn Thiết (SN 1985, trú tại xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa).

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 4/11, Thiết điều khiển xe taxi mang BKS 73A - 045.85 đi qua km 598 + 100, trên Quốc lộ 1A, thuộc địa bàn thôn Minh Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch thì xảy ra va chạm với một người đi xe đạp là ông Trần Hữu P. (SN 1968, trú tại thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông).

Cơ quan công an dựng lại hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi gây tai nạn, Thiết không dừng lại mà điều khiển xe ô tô tiếp tục chạy, kéo ông P. cách hiện trường khoảng 2 km, dẫn đến tử vong. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Trạch đã làm rõ vụ việc và bắt giữ Thiết.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hoàng Văn Thiết đã thừa nhận hành vi của mình.

Tự đâm vào vỉa hè, hai nam thanh niên thương vong

Hai nam thanh niên chở nhau trên xe máy tự đâm vào vỉa hè cầu Bình Lợi, quận Thủ Đức (TP HCM) khiến một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng.

Vào khoảng 4h ngày 14/11, em Thạch Quốc Thiện (16 tuổi) điều khiển xe máy BKS 19K1-6026 chở theo em Tăng Ngọc Hải (14 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) lưu thông trên đại lộ Phạm Văn Đồng, hướng từ quận Bình Thạnh đi quận Thủ Đức.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đến giữa cầu Bình Lợi, xe máy bất ngờ mất lái, đâm vào vỉa hè trên cầu khiến Thiện và Hải ngã văng xuống đường. Chiếc xe máy cũng văng xa 5 m, hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến Thiện tử vong tại chỗ, Hải bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân tai nạn. Theo gia đình của hai em cho biết, cả hai đang thuê phòng trọ sinh sống tại TP HCM, tối 13/11 có thông báo với gia đình là đi chơi cùng bạn bè, đến rạng sáng 14/11 thì xảy ra tai nạn.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/11/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.