Thứ bảy, 20/04/2024 15:32 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/6/2020

MTĐT -  Thứ hai, 15/06/2020 05:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/6/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 15/6/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Va chạm xe khách ở cầu Nguyễn Tri Phương, 1 người thiệt mạng

Chiều ngày 14-6, hai người đàn ông ngồi trên xe máy chạy trên đường Nguyễn Tri Phương theo hướng từ quận 5 sang quận 8.

Khi đang đổ dốc cầu Nguyễn Tri Phương (quận 8, TP.HCM) thì xe máy được cho là té ngã. Đúng lúc này, xe khách hợp đồng loại 29 chỗ chạy từ phía sau lao tới cán trúng người đàn ông chừng 40 tuổi ngồi sau khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng quận 8 sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ. Do ảnh hưởng từ vụ tai nạn và trời mưa lớn khiến giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng. Nhiều phương tiện lưu chuyển khó khăn theo hướng từ quận 5 sang quận 8.

Phương tiện đang đổ dốc cầu Nguyễn Tri Phương thì xảy ra tai nạn. Ảnh HT.

9X say rượu đi xe máy đâm người phụ nữ sảy thai

Ngày 14/6, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra vào đêm 13/6 khiến một người phụ nữ mang thai tháng thứ 8 bị sảy thai xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 23h ngày 13/6, nam thanh niên điều khiển xe máy theo hướng Nguyễn Trãi đi Ngã Tư Sở khi đến gần khu vực Ngã Tư Sở đâm trúng một người phụ nữ đang đi bộ. Điều đáng nói, nam thanh niên trong tình trạng say rượu còn người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 8 và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân xác định được nam thanh niên tên Ngọc (SN 1990, quê Thanh Hóa) là người điều khiển chiếc xe máy.

Cơ quan Công an tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của Ngọc và đo được là 0,6 mg/lít khí thở vượt quá mức cao nhất trong quy định.

Được biết, hiện người phụ nữ nạn nhân trong vụ việc đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng xây xát trên người nhưng đứa bé không giữ được.

Khởi tố vụ xe tải tông vào chợ khiến 5 người tử vong, 5 người bị thương

Liên quan đến vụ xe tải tông vào chợ khiến 5 người tử vong, 5 người bị thương, chiều 14/6, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đã khởi tố vụ án Vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ.

Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cũng đang tạm giữ tài xế Ngô Văn Bền (SN 1993, ngụ tài Cà Mau) để tiến hành làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, tài xế Bền khai nhận khi lưu thông đến đoạn đường nơi xảy ra tai nạn, tài xế này có đạp phanh nhưng thắng không ăn. Lúc này, tốc độ xe khoảng 40 đến 50 km/h nên tài xế đã cho xe mình va chạm với xe container để dìu xe và đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Hiện trường vụ việc.

Theo Công an huyện Ddawsawsk Mil, quá trình điều tra công an thấy có dấu hiệu phạm tội thì sẽ khởi bị can theo quy định của pháp luật.

Như đã đưa tin, khoảng 6 giờ 30 ngày 13/6, tại KM 1818+200 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 (xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người chết, 5 người bị thương.

Vào thời điểm nói trên, xe ô tô tải BKS: 69C- 051.59 do tài xế Ngô Văn Bền điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Song đi Cư Jút (Đắk Nông). Khi tới địa điểm nói trên, xe tải đã va chạm với xe container BKS: 51D-498.44 (kéo theo romooc 51R-229.09, chưa rõ người điều khiển).

Tiếp đó, chiếc xe tông liên tiếp vào 2 xe ô tô khác chạy phía trước rồi sau đó bị lật vào rừng cao su.

Về tình hình các nạn nhân bị thương, ông Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên, cho biết 2 trong 5 nạn nhân của vụ tai nạn đang nguy kịch. Trong đó, một người đã chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, trường hợp còn lại đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Thêm 8 người chết, gần 70 người bị thương trong vụ nổ xe bồn tại Trung Quốc

Số người chết trong vụ nổ xe bồn chở khí hóa lỏng trên đường cao tốc ở TP Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang – Trung Quốc đã lên tới 18 người với gần 200 người bị thương, theo chính quyền địa phương hôm 14-6

Cục quản lý khẩn cấp Trung Quốc ngày 14-6 cho biết 189 người bị thương vẫn đang được điều trị tại bệnh viện sau vụ tại nạn gần TP Ôn Lĩnh, phía đông tỉnh Chiết Giang – Trung Quốc hôm 13-6.

Chính quyền địa phương cũng thông tin thêm chiếc xe tải trong vụ việc chở khí hóa lỏng.

Vụ nổ xe bồn chở khí hóa lỏng tại Trung Quốc đã khiến 18 người chết, gần 200 người bị thương. Ảnh: Chinatopix/AP

Đoạn video về vụ tai nạn được truyền thông Trung Quốc công bố cho thấy cảnh tượng phát nổ kinh hoàng, một mảnh vỡ lớn đã văng ra ngoài rồi va đập vào một số tòa nhà gần đó. Một đoạn video khác quay lại hình ảnh các mảnh vụn của bồn chứa khí và lốp xe tải đã đập mạnh, tàn phá một tòa nhà.

Theo Tân Hoa Xã, đã xảy ra vụ nổ thứ 2 vì chiếc xe bồn đã đổ sụp xuống một phân xưởng nằm gần đường cao tốc. Các nhân viên cứu hộ vẫn đang tìm kiếm và giải cứu nạn nhân.

Cơ quan chính quyền phụ trách về an toàn sản xuất đã yêu cầu hoàn tất điều tra trong khoảng thời gian nhất định nhưng không nêu rõ thời gian cụ thể. Ngoài ra, cơ quan này cũng yêu cầu cảnh sát giao thông tăng cường thi hành luật lệ tập trung vào các phương tiện chở chất hóa chất nguy hiểm.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/6/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ