Thứ bảy, 20/04/2024 18:58 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 1/6/2020

MTĐT -  Thứ hai, 01/06/2020 15:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 1/6/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 1/6/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Hai ô tô tông nhau lật ngửa giữa ngã tư, 12 người mắc kẹt trong xe

Khoảng 15h30 ngày 31/5, tại ngã tư Phạm Văn Đồng giao với đường Lý Thái Tổ (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn. Theo thông tin trên Tổ Quốc, thời điểm trên, một ô tô biển số TP.HCM lưu thông trong trung tâm thành phố mới Bình Dương, trên xe có 4 người, trong đó có 2 trẻ nhỏ, lưu thông đến ngã tư trên thì xảy ra va chạm với xe biển số Đồng Nai chở 8 người, trong đó có 5 trẻ nhỏ.

Sau cú va chạm cực mạnh, chiếc xe chở 4 người lật ngửa, “chổng vó” lên trời, xe chở 8 người bị lật ngang đường, nhiều người bị mắc kẹt trong xe 7 chỗ. Phát hiện vụ tai nạn, người dân đã chung tay lật chiếc xe 7 chỗ, phá cửa để giải cứu nhiều trẻ em và người lớn.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến 7 người ngồi trên 2 xe bị thương, trong đó có 1 cụ bà ngồi trên xe 7 chỗ bị thương nặng, những nạn nhân khác chỉ bị thương nhẹ, 2 chiếc xe hư hỏng nằm giữa ngã tư. Theo một số nhân chứng chia sẻ trên Dân trí, một chiếc xe cố tình vượt đèn đỏ nên mới xảy ra tai nạn.

Đến 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng phường Phú Hòa vẫn đang có mặt chờ CSGT TP Thủ Dầu Một xuống giải quyết vụ việc.

Xe tải tông chết người ở Phú Yên chạy về Hà Nội trốn

Chiều 31-5, lãnh đạo Công an huyện Tuy An (Phú Yên) cho biết cơ quan này đã tìm được chiếc xe cùng tài xế tông chết người vào rạng sáng 19-5 trên quốc lộ 1 đoạn qua thôn Cần Lương, xã An Dân, huyện Tuy An.

Công an xác định xe tải tông chết người có biển số 29H-164.02 của ông Hà Thế Oai (ngụ xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Tài xế gây tai nạn là Nguyễn Công Anh (39 tuổi, ngụ cùng địa phương với chủ xe).

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: KN

Bước đầu, tài xế Nguyễn Công Anh khai trên đường chở hàng từ TP.HCM về Hà Nội trên quốc lộ 1, khi đến đoạn qua xã An Dân, xe tải 29H-164.02 đâm vào đuôi xe máy của ông Nguyễn Kim Hùng (37 tuổi, ngụ phường Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa) đang lưu hành chạy cùng chiều phía trước.

Sau khi gây tai nạn, ông Anh điều khiển xe tải tiếp tục chạy về Hà Nội.

Lái xe Nguyễn Công Anh khai không biết tình trạng người đi xe máy trong vụ tai nạn, sau này đọc báo và mạng xã hội mới biết nạn nhân đã chết.

Theo lãnh đạo Công an huyện Tuy An, kết quả khám nghiệm hiện trường cùng thu thập thông tin cho thấy phương tiện liên quan đến vụ tai nạn là loại xe tải lớn, có lốp đôi, gầm máy cao, lưu hành trên quốc lộ 1 hướng nam - bắc.

Công an huyện Tuy An đã sàng lọc 137 ô tô các loại, kết hợp với dấu vết hiện trường để xác định xe gây tai nạn có màu sơn trắng, trọng tải lớn. Công an huyện Tuy An đã phân công nhiều tổ công tác, chia ra nhiều mũi ở các địa phương từ Phú Yên trở ra Bắc để điều tra, xác minh.

Sau nhiều ngày truy tìm, Công an huyện Tuy An đã xác định chiếc xe tải trên nên phối hợp với Công an huyện Đông Anh làm việc với chủ xe, tài xế xe tải gây tai nạn.

Ông Nguyễn Công Anh được chủ xe Hà Thế Oai thuê lái xe chở hàng thì xảy ra vụ tai nạn. Hiện Công an huyện Tuy An đã đưa chiếc xe gây tai nạn về tạm giữ để phục vụ điều tra.

Thanh niên tử vong bên cạnh xe máy dưới suối ở Đồng Nai

Ngày 31/5, cơ quan chức năng huyện Long Thành đang điều tra nguyên nhân một nam thanh niên tử vong dưới suối bên cạnh xe máy tại xã An Phước.

Sáng cùng ngày, một số người dân tại ấp 7 (xã An Phước) phát hiện một nam thanh niên nằm bên cạnh chiếc xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Bình Thuận.

Khu vực suối phát hiện nam thanh niên tử vong cùng xe máy. Ảnh: S.O.S.

Đến kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo công an.

Công an huyện Long Thành có mặt khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Từ một số giấy tờ mang theo của nạn nhân, công an xác định người xấu số là Nguyễn Khắc Thuận (29 tuổi, quê Bình Thuận).

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác Bệnh viện huyện Long Thành. Cơ quan chức năng huyện Long Thành đang tìm kiếm người nhà nạn nhân.

Điều bất thường của người đàn ông trước khi bị tàu hỏa tông tử vong

Khoảng 20h45 ngày 30/5, đoàn tàu SNT2 xuất phát từ ga Sài Gòn đang lưu thông trên tuyến đường sắt Bắc – Nam. Khi tàu đến gần giao lộ đường Hiệp Bình (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM) đã tông trúng người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa rõ danh tính) đang đi bộ trên đường ray.

Sau khi va chạm, người đàn ông bị tàu hỏa húc văng tử vong tại chỗ. Nhân viên đoàn tàu đã phối hợp với cơ quan chức năng quận Thủ Đức lập biên bản hiện trường và đoàn tàu tiếp tục hành trình.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân gần hiện trường, nạn nhân không phải người địa phương. Người đàn ông này ngồi ở gần đường ray từ chiều, đi lại nhiều lần và có hỏi người xung quanh mấy giờ thì tàu hỏa chạy qua. Đến khi đoàn tàu tới thì ông này lao ra đường ray. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Công an huyện Thủ Đức đang điều tra vụ việc, xác định danh tính nạn nhân.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 1/6/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất