Thứ ba, 23/04/2024 19:39 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 19/10/2019

MTĐT -  Thứ sáu, 18/10/2019 10:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 19/10/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 19/10/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xác minh thông tin công an truy đuổi khiến hai học sinh lớp 10 gặp nạn

Chiều 18/10, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết đang xác minh thông tin cho rằng 2 học sinh gặp nạn do công an truy đuổi.

Theo lãnh đạo này, bước đầu lực lượng CSGT báo cáo trong lúc đi tuần tra thì phát hiện một số học sinh không đội mũ bảo hiểm. Khi thấy CSGT thì các học sinh này bỏ chạy rồi xảy ra tai nạn chứ không phải bị truy đuổi.

Trước đó khoảng 11h cùng ngày, xảy ra vụ tai nạn trên đường Nguyễn Chí Thanh (đoạn trước cổng Bến xe liên tỉnh Đắk Lắk) giữa xe máy và taxi khiến em Trương Quốc Danh (học sinh lớp 10, Trường THPT Cao Bá Quát) bị gãy tay, chân.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T. N.

Thời điểm trên, em Danh điều khiển xe máy chở Đào Quốc Đạt (học lớp 11, cùng trường) theo hướng thị xã Buôn Hồ đi trung tâm TP Buôn Ma Thuột.

Khi xe máy đến khu vực trước cổng Bến xe liên tỉnh phía bắc Đắk Lắk thì tông vào taxi do anh Dương Trần Nhân (23 tuổi, ngụ huyện Krông Bông) điều khiển đang vào bến.

Theo ông Trần Văn Thi (bố của em Danh), khi ra hiện trường nhiều người dân bức xúc và khẳng định xe máy bị xe chuyên dụng của CSGT truy đuổi dẫn đến tai nạn.

Người này cho biết có thể xe máy của Danh bị bắn tốc độ và thấy công an nên sợ quá bỏ chạy. Ngay sau đó, công an dùng xe chuyên dụng đuổi theo ép vào lề đường dẫn đến tai nạn.

Còn theo tài xế Dương Trần Nhân, xe máy của 2 học sinh chạy tốc độ nhanh vì bị một người mặc sắc phục công an truy đuổi.

"Người mặc sắc phục công an chạy xe chuyên dụng, ép xe máy của 2 học sinh vào lề. Lúc này 2 học sinh bị vấp hố ga nên lao thẳng vào taxi", tài xế Nhân nói.

Đi khám bệnh, cả gia đình bị tai nạn, 4 người thương vong

Khoảng 12 giờ 30, xe bồn 51E-041.94 chạy trên đường Võ Văn Kiệt theo hướng từ huyện Bình Chánh về quận 1.

Khi đến khu vực cách giao lộ đường Hồ Học Lãm, quận Bình Tân khoảng 20 m (quận Bình Tân) thì xảy ra va chạm với xe máy 83P4-439.50 do người đàn ông điều khiển chở vợ và hai con nhỏ.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến xe máy ngã xuống đường, người vợ không may bị xe bồn cán qua người tử vong tại chỗ. Ba người còn lại bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó hai cháu nhỏ bị thương rất nặng.

Tai nạn khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, ba người còn lại trọng thương. Ảnh: HT

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt phong tỏa toàn bộ làn đường xe máy để điều tra, lấy lời khai nhân chứng cũng như trích xuất camera an ninh làm rõ vụ tai nạn.

Được biết hai vợ chồng nạn nhân đang trên đường chở hai con nhỏ đi khám bệnh khi đến khu vực trên thì xảy ra tai nạn đau lòng này.

Bình Dương: Ngã ra đường, người đàn ông bất ngờ bị xe tang lễ đi phía sau cán trúng tử vong

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 18/10 trên đường ĐT747 đoạn thuộc phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Toàn bộ vụ việc đã được camera của nhà dân ghi lại toàn bộ.

Lúc này, nam công nhân tên Nguyễn Bình Xuyên (43 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) điều khiển xe máy mang BKS: 69B1-164.90 lưu thông trên đường ĐT747.

Khi đi đến phường Thái Hoà, xe của anh Xuyên bất ngờ ngã ra đường, đúng lúc này xe tang mang BKS: 61C-243.81 chạy sau không kịp xử lí cán qua đầu khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo vợ nạn nhân, ông Xuyên đang trên đường tới công ty gần đó làm việc thì xảy ra tai nạn đau lòng.

Được biết, hiện trường xảy ra vụ việc nằm giữa làn đường ô tô và xe máy, tuyến đường này có lượng phương tiện lưu thông khá nhiều, tuy nhiên mặt đường lại khá chật hẹp.
Cũng liên quan đến những vụ tai nạn xảy ra trên tỉnh Bình Dương, vào ngày hôm qua (17/10), tại công ty TNHH MTV Quang Du chuyên sản xuất đồ gỗ tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi (ngụ Cà Mau, làm công việc tạp vụ) đang quét dọn phía sau xe tải để lấy bụi gỗ thì chiếc xe này bất ngờ lùi về phía sau.

Do không quan sát kỹ nên người nên tài xế đã cán trúng nữ tạp vụ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Báo Công Lý đưa tin, ngay khi phát hiện sự việc, các công nhân lập tức hô hoán tài xế dừng xe. Đồng thời báo cáo lên cơ quan chức năng tại địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tan học về, một nữ sinh Hải Phòng bị tai nạn, tử vong

Khoảng 11h15 ngày 18/10 tại cầu vượt Đông Hải đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một nữ sinh lớp 9 tử vong.

Hiện trường vụ TNGT ngày 18/10. Ảnh: CTV

Theo những người chứng kiến vụ việc thuật lại, vào thời điểm trên, một xe ô tô tải đi lên cầu Vượt Đông Hải (quận Hải An, Hải Phòng) đã va chạm vào xe đạp điện của một nữ sinh vừa tan học về. Sau cú va chạm, lái xe tải đã phóng xe rời khỏi hiện trường; còn nữ sinh bất tỉnh được những người qua đường và thầy cô giáo đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, trên đường tới bệnh viện nữ sinh đã không qua khỏi.

Phía trường THCS Đông Hải(quận Hải An, Hải Phòng) xác nhận, nạn nhân của vụ tai nạn giao thông trên là Nguyễn Ngọc Hương, lớp 9A5 của trường, trên đường tan học về đã bị tai nạn và tử vong sau đó.

Hiện, cơ quan công an quận Hải An đang khẩn trương điều tra vụ việc.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 19/10/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới