Thứ sáu, 29/03/2024 17:40 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/12/2019

MTĐT -  Thứ hai, 02/12/2019 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/12/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 2/12/2019 do Môi trường và Đô thị.

Va chạm mạnh giữa hai xe tải đi ngược chiều, 1 lái xe tử vong

Chiều 1/12, lãnh đạo UBND xã Giao Yến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe tải làm một người chết, một người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 15 giờ chiều 1/12, tại đoạn đường qua xóm 12, xã Giao Yến đã xảy ra vụ va chạm mạnh giữa hai xe tải đi ngược chiều nhau. Hậu quả, người điều khiển xe tải mang biển kiểm soát 18C - 040.04 (chưa rõ danh tính, quê quán Nam Định) tử vong; người điều khiển xe tải mang biển kiểm soát 34C - 137.90 (chưa rõ danh tính, quê quán) bị thương nặng. Cả hai xe tải đều bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng huyện Giao Thủy đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cao tốc TP.HCM - Dầu Giây ùn tắc 10 km sau tai nạn liên hoàn

Khoảng 15h40 ngày 1/12, xe khách mang biển kiểm soát TP.HCM lưu thông trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Đến km 11+900, xe khách mất lái tông đuôi ôtô biển số TP.HCM chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến ôtô con lao tới đâm vào hông xe đầu kéo container.
Sau đó, xe khách tông vào đuôi một ôtô 16 chỗ mới dừng lại, gây tai nạn liên hoàn giữa 4 phương tiện.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc. Ảnh: Hoài Phương.

Vụ tai nạn không gây thương vong về người nhưng khiến 4 phương tiện hư hỏng nằm chắn ngang đường. Giao thông trên cao tốc Long Thành, đoạn từ quốc lộ 51 hướng về TP.HCM ùn tắc hơn 10 km.

Trao đổi với Zing.vn, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty CP dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE), cho biết sau khi tiếp nhận tai nạn, đơn vị đã phối hợp với CSGT C08 và CSGT quận 9 có mặt xử lý hiện trường.

Đến 18h25, hiện trường tai nạn được giải quyết xong, phương tiện bắt đầu di chuyển chậm qua khu vực.

Bắc Kạn: Nhiều người bị thương la hét trong chiếc xe khách lật ngang đường

Thông tin từ UBND huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn, khoảng 16h30 chiều nay (1/12), trên đường tỉnh 258B, đoạn qua thôn Pác Cáp, xã Công Bằng, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn xảy ra vụ TNGT khiến nhiều người bị thương nặng.

Theo đó, trong lúc xe khách BKS 97B-002.21 đổ đèo đã bất ngờ bị lật ngang đường. Một số người dân địa phương cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có hơn 10 hành khách, rất nhiều người trong số này đã bị thương, trong đó có ít nhất 4 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh CTV.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, phối hợp người dân và lực lượng cứu hộ đưa người bị thương đi cấp cứu.

Được biết, khi xảy ra tại nạn, chiếc xe khách trên không có va chạm gì với phương tiện khác.

Hiện, cơ quan chức năng đã tiếp cận hiện trường, ứng cứu người bị thương và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tai nạn giao thông ở vùng Zabaikal, Nga làm 19 người thiệt mạng

Chiếc xe bus đã rơi từ trên cầu xuống dòng sông đóng băng Kuega cách quận Sterensk ở vùng Zabaikal 60km. Thông tin về vụ tai nạn được ghi nhận vào lúc 9h38 theo giờ Moscow, làm 19 người đã thiệt mạng, 22 người bị thương, trong đó có 2 trẻ em.

Theo số liệu của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga, trên xe bus có 44 người, gồm cả lái xe. Bộ Nội vụ Nga xác nhận lái xe đã thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Teller Report).

Nguyên nhân vụ tại nạn đang được khôi phục. Theo đánh giá sơ bộ, lái xe bị mất lái do lốp xe nổ. Một phần hành khách bị kẹt trên xe và phải nhờ đến sự giải cứu của lực lượng cứu hộ từ Bộ tình trạng khẩn cấp.

Uỷ ban điều tra Nga đã khởi tố vụ án hình sự theo các dấu hiệu phạm tội theo điều 3, khoản 238 của Bộ Luật hình sự Nga (“về việc cung cấp các dịch vụ không đáp ứng các yêu cầu an toàn, dẫn đến cái chết của hai người trở lên").

Tình trạng của 18 người bị thương được đánh giá ở mức trung bình, một người bị nặng. Tất cả đang được cứu chữa ở các bệnh viện trong khu vực. Tại hiện trường, có 6 đội cứu hộ và 2 máy bay trực thăng của trung tâm cứu hộ đã được điều đến. Tình hình cứu chữa cho những người bị thương được đích thân Bộ trưởng Bộ Y tế Nga Veronika Skrosova kiểm soát.

Thủ tướng Nga Dimitri Medvedev qua điện thoại đã chỉ thị cho phó Thủ tướng Tachiana Golikova áp dụng tất cả các biện pháp cần thiết để hỗ trợ những người bị thương và thân nhân những người thiệt mạng.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/12/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ