Thứ sáu, 29/03/2024 01:16 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/5/2020

MTĐT -  Thứ bảy, 23/05/2020 11:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/5/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 23/5/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Ngã ra đường sau tai nạn, người đàn ông bị xe khách cán tử vong

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 20h ngày 22/5, trên tuyến ĐT747B đoạn qua phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin từ người dân, thời điểm trên, anh Lê Lộc Anh (35 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe máy trên tuyến ĐT747B thì xảy ra va chạm với ô tô tải (chưa rõ người lái và biển số) khiến nạn nhân cùng phương tiện ngã văng ra đường. Đúng lúc này, xe khách mang BKS 60B - 042.41 lưu thông theo hướng thị xã Tân Uyên - huyện Bắc Tân Uyên chạy tới, không kịp xử lý đã cán qua người anh Anh

Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế ô tô tải không dừng lại mà tăng ga rời khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng thị xã Tân Uyên đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời truy tìm xe tải có liên quan đến vụ tai nạn.

Quảng Ninh: Cần xử lý nghiêm hành vi lùi xe trên cao tốc Hạ Long - Vân Đồn

Khoảng 16h50 ngày 22/5, tại km 30, nút lên xuống Vũ oai, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, xe ô tô mang BKS 30A- 15961 đang di chuyển hướng Vân Đồn đi Hạ Long bất ngờ dừng lại, sau đó một phụ nữ khoảng 40 tuổi xuống xe hướng dẫn lái xe lùi xe trên cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Một số lái xe bức xúc nói, hành vi lùi xe trên cao tốc là một tội ác đối với gia đình, xã hội, cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm. Với tốc độ di chuyển 100km/h, chỉ cần một va chạm nhỏ cũng có thể trả giá bằng tiền bạc, thậm chí là mạng sống.

Hai xe tông trực diện, hơn 40 người chết tại chỗ

Cảnh sát Sudan hôm 22-5 cho biết vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc thuộc vùng Darfur vào tối 21-5 (giờ địa phương). Chiếc xe tải chở đầy hành khách "đấu đầu" với một xe khác tại thị trấn Shangil Tobayi, tỉnh Bắc Darfur.

Sau khi va chạm, lửa bùng lên bên trong chiếc xe tải nhưng mau chóng bị lính cứu hỏa dập tắt. Trước mắt, 43 người thiệt mạng ngay tại hiện trường, trong khi 32 người bị thương phải nhập viện ở al-Fasher, bao gồm một số người nguy kịch.

Chiếc xe tải lúc đó di chuyển từ Shangil Tobayi. Hiện trường vụ tai nạn cách thủ đô Khartoum hơn 1.100 km về phía Tây. Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được cảnh sát công bố.

Các vụ tai nạn liên quan đến ô tô xảy ra phổ biến ở Sudan do đường sá được bảo trì kém và luật giao thông lỏng lẻo. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết tai nạn đường bộ giết chết hơn 10.000 người ở Sudan vào năm 2018.

Hồi tháng 10 năm ngoái, một vụ va chạm giữa hai xe buýt khiến 21 người thiệt mạng và 29 người bị thương ở tỉnh Bắc Kordofan – Sudan.

Toyota RAV4 mất lái bay qua hồ bơi một gia đình

Một tai nạn hi hữu đã xảy ra vào tuần trước tại một khu phố thuộc quận Miami-Dade, bang Florida, Mỹ. Chiếc crossover Toyota RAV4 bị mất lái đã bay qua sân sau của một ngôi nhà. May mắn thay, không có ai ở đó vào thời điểm xảy ra sự cố.

Theo lời Carlos Lago, người chủ căn hộ, cả gia đình anh vẫn thường xuyên ra hồ bơi vui chơi khi trời nắng đẹp, thật may sáng hôm ấy cô con gái Sabrina và cậu em trai 2 tuổi đã quyết định không ra ngoài vì thời tiết khá âm u và có mưa nhẹ từ sớm. Điều đó thực sự đã cứu mạng hai đứa trẻ.

Đoạn phim từ camera giám sát cho thấy chiếc xe đạp đồ chơi của bọn trẻ cách đường bay của chiếc Toyota RAV4 chỉ vài cm. Vụ tai nạn xảy ra ngay sau khi hai nhân viên bảo trì vừa rời khỏi bể bơi cách đó vài phút.

“Âm thanh lúc ấy nghe như một vụ nổ, một vụ nổ cực lớn”, Lago chia sẻ. Còn cô bé Sabrina thì hoảng hồn kể lại: “ Lúc ấy tim cháu như rớt ra ngoài, cháu đã rất lo lắng cho mạng sống của mình”.

Đoạn video cũng cho thấy người phụ nữ cầm lái chiếc SUV Toyota RAV4 lao đi trên đường số 136 với tốc độ rất nhanh trước khi bị mất lái hoàn toàn và chệch khỏi đường đi, bay qua bể bơi sau nhà Lago, phá hủy hai hàng rào và dừng lại trên giao lộ 158 và 159.

Sau khi đưa nữ tài xế SUV đến bệnh viện, nhân viên cứu hỏa Miami-Dade nói với Lago rằng có vẻ cô gái lúc ấy đã bị sốc vì bệnh tiểu đường.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/5/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.