Thứ tư, 17/04/2024 05:45 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/8/2020

MTĐT -  Chủ nhật, 23/08/2020 05:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/8/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 23/8/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Xe giường nằm bất ngờ phát hỏa, biến thành ngọn đuốc khổng lồ khi đang chạy

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 0h30’ ngày 22/8, chiếc xe khách giường nằm biển Quảng Trị chở theo 10 người lưu thông trên tuyến đường tránh TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh theo hướng Bắc - Nam.

Khi chiếc xe đến địa bàn xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà thì bất ngờ ngọn bốc lên từ dưới gầm xe.

Phát hiện sự việc, nhiều hành khách trên xe hô lớn rồi cùng nhau phá cửa để chạy thoát ra ngoài. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bùng cháy dữ dội bao trùm toàn bộ xe.

Ngọn lửa lớn bao trùm toàn bộ chiếc xe. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cảnh sát chữa cháy (Công an Hà Tĩnh) đã điều hai xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới dập lửa.

Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế, tuy nhiên toàn bộ chiếc xe giường nằm bị cháy trơ khung, hành lý cùng tài sản của hành khách cũng bị thiêu rụi. May mắn vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Bắc Kạn: Sạt lở đất gây tắc đường tỉnh 254, xe tải bị vùi lấp

Sáng ngày 22/8, đã xảy ra vụ sạt lở đất trên tuyến tỉnh lộ 254 đoạn thuộc địa phận Bản Diếu, xã Ngọc Phái, huyện Chợ Đồn.

Sạt lở gây ách tắc tuyến đường, khiến một xe ô tô tải đang lưu thông bị vùi lấp. Rất may lái xe chỉ bị thương, còn phương tiện bị đất đá làm hư hỏng nặng.

Sạt lở khiến đường 254 bị ách tắc. Ảnh: Duy Thái.

Đường 254 đoạn từ thị trấn Bằng Lũng (huyện Chợ Đồn) đi xã Nam Mẫu (huyện Ba Bể) đang được nâng cấp, có nhiều đoạn taluy dương được đào mới để mở rộng lòng đường và nắn thẳng tuyến. Thời gian gần đây, liên tục có sạt lở taluy khi trời có mưa.

Thêm 1 người bị tai nạn tử vong thương tâm tại ngã năm Bệnh viện 512 giường

Tới trưa 22-8, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn giao thông làm một người chết tại ngã 5 bệnh viện 512 giường.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Trần Hoàng Tuấn (60 tuổi, ngụ phường Hưng Định, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, xe đầu kéo BS: 51C-44121 lưu thông trên đường Phạm Ngọc Thạch hướng từ bệnh viện 512 giường về đường Huỳnh Văn Cù.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xe lưu thông đến ngã 5 giao nhau với quốc lộ 13 (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) thì xảy ra tai nạn với xe máy ông Tuấn điều khiển.

Va chạm khiến ông Tuấn và xe máy ngã ra đường bị container đẩy về phía trước khoảng 10m.

Tai nạn khiến ông Tuấn tử vong tại chỗ. Thi thể và xe máy của nạn nhân nằm dưới gầm xe đầu kéo.
Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một có mặt giải quyết hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến đường giao thông trên quốc lộ 13, Huỳnh Văn Cù, Phạm Ngọc Thạch bị ùn ứ.

Trước đó vào ngày 4-8, cũng tại vị trí này đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe ben và xe máy khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tông xe dây chuyền trên cầu Nhật Tân

Vào sáng sớm ngày 22/8, một số con đường ở Hà Nội xuất hiện mưa lớn khiến tầm quan sát của các tài xế ô tô bị thu hẹp đáng kể. Khá đáng tiếc là trên cầu Nhật Tân đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn của nhiều chiếc ô tô khiến giao thông qua đây bị ùn tắc.

Hiện chưa có nhiều thông tin về vụ tông xe dây chuyền trên cầu Nhật Tân này, chỉ biết rằng, trong số những chiếc ô tô tông dồn toa nhau bị thiệt hại khá nặng ở đầu xe cũng như đuôi xe.

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn xe dây chuyền cho thấy, chiếc Mazda màu trắng hư hỏng nặng phần đầu xe, nắp capô cong vênh sau khi tông vào đuôi một chiếc Ford Everest. Ảnh: Mạng xã hội.

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn xe dây chuyền này có thể các xe chạy phía sau đã không chú ý quan sát cũng như không giữ khoảng cách an toàn với xe đi trước.

Vụ tai nạn xe dây chuyền này khiến các phương tiện di chuyển qua cầu Nhật Tân gặp khó khăn, phải nhích từng chút một. Một số mảnh vỡ dàn áo của các xe ô tô tông xe dây chuyền vào nhau bể nát, nằm rải rác dưới mặt đường.

P.V (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/8/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.