Thứ sáu, 29/03/2024 21:27 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/1/2020

MTĐT -  Thứ năm, 02/01/2020 14:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/1/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 2/1/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Ba người thiệt mạng sau va chạm với xe khách

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 23h ngày 23/1, tại Km 87+300, quốc lộ 26 (xã Ea Týh, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) giữa xe máy và ôtô khách giường nằm khiến 3 thanh niên tử vong tại chỗ.

Thời điểm trên, Nguyễn Ngọc Nguyên lái xe máy chở Nguyễn Hữu Phúc và Nguyễn Đình Nhất (cùng 21 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) theo hướng Đắk Lắk đi Khánh Hòa.

Khi xe máy chạy đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với ôtô khách giường nằm do tài xế Nguyễn Văn Kiệt (49 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) điều khiển theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến cả ba thanh niên đi xe máy tử vong, 2 phương tiện hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, CSGT huyện Ea Kar đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lao vào xe Mercedes, hai thanh niên đi xe máy nguy kịch

Khuya 22/1, ôtô Mercedes do anh Nguyễn Đình Đường điều khiển va chạm với xe máy chạy hướng ngược lại trên quốc lộ 15, đoạn qua xã Phú Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Tai nạn khiến tài xế xe máy là Trịnh Văn Sơn (27 tuổi) và người ngồi sau phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo một nhân chứng, 2 thanh niên điều khiển xe máy đã chạy lấn làn. Tại hiện trường, ôtô Mercedes bị vỡ kính chắn gió phía trước. Còn xe máy bị vỡ nát.

Công an huyện Can Lộc cho biết đơn vị đang phối hợp với bệnh viện để lấy mẫu xét nghiệm máu xem tài xế có vi phạm nồng độ cồn hay không.

Băng qua đường, cụ bà 74 tuổi ở Bình Phước bị 2 xe tông tử vong đêm 28 Tết

Ngày 23/1, Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước điều tra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong trên địa bàn xã Tân Lập.

Theo đó, khoảng 19h ngày 22/1, cụ bà 74 tuổi tên Đ. (ngụ huyện Đồng Phú) băng qua đường trên tuyến ĐT741 thuộc xã Tân Lập. Cùng lúc đó, xe máy do một thanh niên điều khiển tông trúng khiến bà Đ. ngã ra đường.

Đúng lúc này, xe khách biển số TP.HCM chạy phía sau không kịp xử lý nên đã cán qua người bà Đ. khiến tử vong tại chỗ.

Đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, xe máy liên quan đến vụ việc đã rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Đồng Phú có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

'Đinh tặc' rải hơn 20kg đinh dọc Quốc lộ 1 giăng bẫy người đi đường ngày cận Tết

Tính đến sáng 23/1, các chiến sĩ CSGT cùng người dân hút được hơn 20kg đinh do "đinh tặc" rải dọc Quốc lộ 1 để giăng bẫy người đi đường.

Quốc lộ 1 (đoạn qua huyện Bình Chánh, TP.HCM) và Quốc lộ 51 (đoạn qua tỉnh Đồng Nai) từng là nỗi khiếp sợ của người đi đường bởi nạn "đinh tặc". Báo chí phản ánh nhiều, chính quyền địa phương cũng hứa hẹn không ít lần, thế nhưng trò rải đinh man rợ này không hề thuyên giảm.

Vào những ngày nghỉ lễ, khi lượng người theo những tuyến quốc lộ này đổ về quê đón Tết thì những tên "đinh tặc" lại được dịp lộng hành.

Dọc hai tuyến quốc lộ này, không khó để bắt gặp hình ảnh những người lếch thếch đẩy xe giữa trời nắng gắt vì bị cán đinh, các xe dính bẫy thường là xe máy đi sát lề đường. Những chiếc đinh sắc nhọn được các nạn nhân rút ra khỏi bánh xe khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cụ thể, theo ghi nhận của PV trong những ngày cận Tết Nguyên đán 2020, trên Quốc lộ 1, đoạn qua cầu Bình Điền (huyện Bình Chánh), nhiều xe liên tục bị thủng lốp, một số xe bị té ngã do bể bánh vì cán phải đinh.

Sau khi dừng lại kiểm tra, các tài xế phát hiện đinh hình thoi đâm sâu vào lốp xe. Đáng nói, nhiều người không biết nên cười hay khóc khi xe vừa bị cán đinh thì họ lại thấy tiệm sửa xe ngay trước mặt.

Trước tình trạng này, các chiến sĩ CSGT thuộc Trạm CSGT Tân Túc, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TP.HCM, cùng sự hỗ trợ của nhiều người dân dùng các xe gắn nam châm, đảo nhiều vòng trên Quốc lộ 1 để hút đinh.

Tính đến sáng 23/1, người dân và lực lượng chức năng tại TP.HCM hút được hơn 20 kg đinh hình thoi được cắt và rải khắp nơi trên Quốc lộ 1.

 P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/1/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới