Thứ ba, 23/04/2024 16:54 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/2/2020

MTĐT -  Thứ ba, 25/02/2020 12:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/2/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 25/2/2020 trên Môi trường và Đô thị.

TPHCM: Tự đâm xe vào nhau trong lúc đua xe, 2 “quái xế” tử vong

Tối 23/2, khoảng 10 thanh niên đua xe tại đường nhánh trong khu công nghệ cao, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP.HCM.

Trong lúc so tài cao thấp, 2 xe máy tông trực diện khiến 2 thanh niên văng xuống đường. Một người tử vong tại chỗ, người còn lại được người dân đưa vào Bệnh viện quận 9 cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người tử vong. Ảnh: Nguyễn An.

Tại hiện trường, hai xe máy bể nát. Nhóm thanh niên tụ tập đua xe bỏ lại nạn nhân tử vong và rời đi.

Theo công an, nam thanh niên tử vong tại hiện trường chạy xe máy không biển số, không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Người tử vong tại bệnh viện là Hoàn Thế Sơn (19 tuổi, quê Cần Thơ).

Nghệ An: Tai nạn giao thông đường sắt, tài xế xe tải tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng trưa ngày 23/2, lúc này tàu đường sắt chở hàng đang lưu thông hướng từ Nam ra Bắc, khi đến khối Vinh Mỹ, phường Vinh Tân, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An thì bất ngờ đâm vào chiếc xe tải chở đất (chưa rõ biển kiểm soát) đang cố tình băng qua đường sắt.

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt (Ảnh: Vietnamnet)

Cú đâm mạnh khiến tài xế xe tải văng ra khỏi cabin và tiếp tục bị cuốn xuống gầm tàu kéo lê khoảng 20m thì tàu mới dừng lại. Còn xe tải bị tàu hất văng xuống một hồ nước gần đó. Tài xế xe tải được xác định tên Hùng (SN 1992), trú phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ tai nạn.

Điều khiển xe máy khi say rượu, nam thanh niên rơi “hố tử thần” sâu 100m

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 22h ngày 23/2 tại thôn Tìa Súng ,xã Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang xảy ra vụ việc, hai nam thanh niên say rượu lái xe về nhà. Khi đang lên dốc do xe máy hết xăng và phanh không ăn nên xe bị lùi xuống “hố tử thần” sâu ước chừng 100m đã khiến 1 người rơi xuống hố hiện vẫn chưa rõ tung tích bên trong, còn lại 1 người và xe kẹt trên miệng hố may mắn thoát chết.

Hố có độ sâu hơn 100m nên việc tìm kiếm tương đối khó khăn.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin 17h ngày 24/2, ông Sùng Mí Sì, Chỉ huy trưởng Quân sự xã Sủng Trái xác nhận vụ việc và cho biết, ngay tối ngày hôm qua sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của xã đã có mặt để tìm kiếm nạn nhân.
“Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tung tích nạn nhân vẫn chưa tìm thấy. Vì hố này có độ sâu hơn 100m nên việc tìm kiếm hết sức khó khăn. Chúng tôi đã báo cáo với Công an tỉnh Hà Giang xuống hiện trường để tìm kiếm”, ông Sì thông tin.

Danh tính nạn nhân bị rơi xuống hố là Sùng Mí S., nạn nhân may mắn thoát chết là Sùng Mí L. Cả hai đều trú tại thôn Tìa Súng ,xã Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang.

Hiện tại sức khỏe nạn nhân L. ổn định và đã được đưa về nhà.

Việc tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành.

Đã xác định nguyên nhân xe tải lao thẳng vào đám đông đứng xem TNGT

Liên quan đến vụ xe ô tô tải lao thẳng vào đoàn người đứng xem tai nạn giao thông trên quốc lộ 6, Đại tá Phạm Văn Trực, Trưởng công an huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) cho GĐXH biết: "Vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều phương tiện bị hư hỏng. Bốn nạn nhân bị thương nhờ được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu nên không nguy hiểm đến tính mạng".

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Qua kiểm tra, lái xe không có ma túy hay nồng độ cồn. "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đường trơn trượt, cộng với sương mù nên khi chiếc xe tải do anh M. điều khiển vào đoạn đường cua đã bị mất lái dẫn đến tai nạn", Đại tá Phạm Văn Trực cho biết thêm.

Trước đó, như Dân trí đưa tin, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 21/2 tại Km 168+500, quốc lộ 6, thuộc địa phận huyện Vân Hồ. Vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ do anh Trương Quốc T. (trú tại Hà Đông - Hà Nội) điều khiển di chuyển theo hướng Hà Nội – Sơn La, do vào cua mất lái đã đâm húc vào xe ô tô tải do anh Lê Trí C. (trú tại huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) điều khiển đi ngược chiều.

Khi đoàn người đi xe máy đang dừng lại để xem vụ tai nạn trên thì xe ô tô tải do anh Hà Xuân M. (trú tại huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) điều khiển đi theo hướng Hà Nội- Sơn La vào cua mất lái, tiếp tục đâm vào một xe con và 1 xe máy do chị Giàng Thị Đ. (trú tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) điều khiển.

Thời điểm này chị Đ. đang chở theo 2 con. Vụ tai nạn liên hoàn đã làm anh C., chị Đ. và 2 con chị Đ. bị thương. Các nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu. 3 xe ô tô đều hư hỏng.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/2/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới