Thứ sáu, 26/04/2024 02:29 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/3/2020

MTĐT -  Thứ sáu, 27/03/2020 05:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/3/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 27/3/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Hai bé gái đi xe máy va xe ba gác, 1 người tử vong

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 19h30 ngày 25/3 trên đường Huỳnh Thị Hiếu (phường Tân An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Thời điểm trên, hai bé gái chở nhau trên xe máy mang BKS: 61B1-897.xx lưu thông trên đường Huỳnh Thị Hiếu hướng ra Cầu Ông Cộ (TP Thủ Dầu Một).

Khi xe lưu thông đến khu phố 4, phuờng Tân An thì xảy ra va chạm với xe ba gác mang BKS: 61L6- lưu thông chiều ngược lại. Vụ va chạm khiến hai bé gái ngã xuống đường. Một bé 14 tuổi tử vong tại chỗ, bé còn lại bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, xe ba gác lao vào lề đường còn xe máy hư hỏng nặng phần đầu. Lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ô tô Mazda nát đầu không rõ nguyên nhân trên hè phố, hiện trường khiến nhiều người ám ảnh

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng nay (26/3) trên đường Nguyễn Xiển, Hà Nội. Hình ảnh chụp từ hiện trường cho thấy một ô tô Mazda màu đỏ bị biến dạng nghiêm trọng.

Riêng đầu xe bị nát bét, bánh trước rời ra xa. Ô tô đã bung túi khí nhưng tài xế vẫn bị thương nặng. Người này được cho là đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ việc

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra. Chiếc Mazda được cho là đã tông vào đuôi xe tải.

Trong khi đó, trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng chiếc ô tô chắc hẳn đã va chạm kinh hoàng dẫn đến biến dạng nghiêm trọng như vậy.

TP.HCM: Gây tai nạn chết người, tài xế bỏ chạy

14h ngày 26/3, nam tài xế khoảng 35 tuổi lái xe đầu kéo container mang biển kiểm soát TP.HCM trên quốc lộ 13, hướng Bình Dương đi TP.HCM.

Khi đến ngã tư cầu vượt Bình Phước, phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức), tài xế rẽ phải về quốc lộ 1 hướng đi quận 12 thì xảy ra va chạm với người phụ nữ (khoảng 25 tuổi) chạy xe máy cùng chiều. Cú va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

(Ảnh: Bien Vu)

Theo nhân chứng, sau khi gây ra tai nạn, tài xế rời xe bỏ chạy khỏi hiện trường thì bị một cán bộ CSGT túc trực tại khu vực đuổi theo tạm giữ.

Cơ quan chức năng quận Thủ Đức có mặt sau đó khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Trao đổi với Zing.vn, Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức) cho biết đến 15h30, hiện trường tai nạn đã được xử lý xong và cơ quan chức năng đang liên hệ tìm người nhà nạn nhân.

Xe đầu kéo tông hàng loạt ô tô, ít nhất 16 người tử vong

Đã có ít nhất 16 người thiệt mạng và 15 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông đường bộ liên hoàn giữa nhiều ôtô tại thủ đô Cairo của Ai Cập rạng sáng 26-3 (giờ Việt Nam).

Ảnh minh họa

Vụ tai nạn xảy ra khi hàng loạt xe buýt cỡ nhỏ, xe tải và xe hơi xếp hàng dài gần một trạm kiểm soát trên đường cao tốc từ miền Nam Ai Cập tới miền Trung Cairo, đợi cho phép lưu thông. Sau đó một chiếc xe đầu kéo bất ngờ lao vào hàng dài xe đang đậu trên đường.

Vụ tai nạn xảy ra vài giờ sau khi lệnh giới nghiêm được ban hành trong khoảng thời gian từ 19g tối hôm trước đến 6g sáng ngày hôm sau tại Ai Cập chính thức có hiệu lực ngày 25-3 và kéo dài trong 2 tuần.

Theo giới chức địa phương, công tác cứu hộ đã nhanh chóng được triển khai và nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/3/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.