Thứ sáu, 19/04/2024 22:09 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/4/2020

MTĐT -  Thứ bảy, 04/04/2020 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/4/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 4/4/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Nhóm thanh niên Nghệ An gây tai nạn chết người rồi đưa xe đi bán

Ngày 3/4, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đang tạm giữ Lô Văn Tập (SN 1975, trú tại xã Bình Chuẩn) và Kha Văn Tịnh (SN 1972, trú tại xã Đôn Phục, cùng huyện Con Cuông) để làm rõ hành vi gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn.

Trước đó, khoảng 8h30' ngày 27/3, anh Vi Văn Ơn (SN 1986, trú tại xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông) điều khiển xe máy BKS: 37C1-092.59 đến đỉnh dốc Pù Huột thì bị một chiếc xe máy đi ngược chiều tông trực diện, tử vong tại chỗ. Điều đáng nói sau khi gây tai nạn, nhóm người này điều khiển xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Chuẩn, Công an huyện Con Cuông vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng. Qua trích xuất camera hai bên đường, lực lượng chức năng xác định Kha Văn Tịnh điều khiển xe máy chở theo Lô Văn Tập gây ra vụ tai nạn trên nên đã triệu tập lên trụ sở làm việc.

Anh Ơn tử vong tại chỗ sau cú đâm trực diện (Ảnh BNA)

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận, khi xe đang lên dốc Pù Huột thì gặp anh Vi Văn Ơn đi xe máy chạy ngược chiều. Đúng lúc này, có một chiếc xe tải cũng chạy cùng chiều với anh Ơn. Lúc này, anh Ơn bất ngờ vượt xe ô tô và lấn sang đường đi của Kha Văn Tịnh nên xe máy của anh Ơn đã va chạm với xe Tịnh, khiến Ơn bị ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Quá hoảng loạn, khi biết Ơn đã chết, cả hai bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, Tịnh đưa chiếc xe gây tai nạn đi bán để xóa dấu vết.

Người dân tham gia hiến máu cứu sống cô gái bị thương nặng do tai nạn giao thông

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa ngày 2-4 trên QL 15A đoạn qua địa bàn xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Vào thời điểm đó, ông Phạm Văn Trường (60 tuổi) trú xã Nam Kim, huyện Nam Đàn điều khiển xe máy chở theo con gái là Phạm Thị Lý (18 tuổi) đến thắp hương cho bố vợ trú cùng huyện.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Trên đường trở về, khi đi đến địa bàn xã Nam Lộc, chiếc xe máy của ông Trường điều khiển xảy ra va chạm với xe bán tải chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến hai cha con ông Trường ngã ra đường.

Do bị thương nặng, ông Trường tử vong tại chỗ còn Lý được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Gia đình ông Trường có 5 người con nhưng 3 người đi làm ăn xa không có mặt ở nhà.

Nhận được thông báo của bệnh viện về việc cần nhóm máu O để phẫu thuật cấp cứu cho Lý, người dân đã kêu gọi trên mạng xã hội. Sau đó, 9 người dân đã đến Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Nghệ An để hiến máu cứu người.

Sau hơn 1 ngày được cấp cứu, Lý đang hôn mê nhưng sức khỏe đã có nhiều tiến triển. Hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân về vụ tai nạn.

Thầy giáo uống rượu bia rồi lái ô tô ngược chiều bị phạt 39 triệu đồng

Ngày 3/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Lê Hồng Vinh đã ký quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với ông Phạm Văn Đ. (SN 1978, trú huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) với số tiền 39 triệu đồng.

Ông Đ. được xác định là người đã lái xe ô tô đi ngược chiều sai quy định trên đường mà trước đó Công an huyện Tân Kỳ tuần tra phát hiện.

Sau khi dừng kiểm tra, kiểm tra nồng độ cồn tài xế này cho thấy vượt quá 0,4mg/lít khí thở (cụ thể 1,267mg/lít khí thở).

(Ảnh minh họa)

Trước những vi phạm trên, ông Đ. bị lập biên bản vi phạm hành chính với mức tiền 35 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 23 tháng.

Ngoài ra, ông Phạm Văn Đ. bị phạt 4 triệu đồng vì điều khiển phương tiện đi sai làn đường quy định.

Tổng mức tiền phạt đối với hai hành vi trên là 39 triệu đồng.

Được biết, ông Phạm Văn Đ. đang là giáo viên của của một trường học ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An).

Ô tô con va chạm với xe ba bánh, 3 người bị thương nặng

Vào khoảng 6h30 ngày 3/4, trên địa bàn thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, chiếc xe ô tô con BKS: 30A - 781.39 chạy trên tỉnh lộ 489 theo hướng về Khu Du lịch Quất Lâm thì bất ngờ va chạm với xe ba bánh chở sắt chạy chiều ngược lại.

Hiện trường xảy ra vụ TNGT khiến 3 người bị thương nặng

Cú va chạm mạnh khiến 2 người trên xe ô tô cùng người điều khiển xe ba bánh bị thương nặng (chưa xác định được danh tính các nạn nhân). Tại hiện trường, chiếc ô tô nằm quay ngang giữa đường bị hỏng nặng phần đầu và bên ghế lái, còn xe 3 bánh bị lật nghiêng bên vệ đường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân và lực lượng chức năng đã đưa người bị nạn đến Bệnh viện cấp cứu. Hiện nguyên nhân của vụ TNGT đang được điều tra, làm rõ.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/4/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...