Thứ sáu, 19/04/2024 14:52 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 6/12/2019

MTĐT -  Thứ sáu, 06/12/2019 13:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 6/12/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 6/12/2019 do Môi trường và Đô thị.

Đâm vào xe tải rơ-moóc, người lái môtô được đền bù 21,5 triệu USD

Trang ABC 7 hôm 4/12 trích báo cáo của luật sư cho biết Matthew Rada, chủ nhân chiếc môtô đã gặp chấn thương nghiêm trọng sau khi va phải chiếc Kia Optima đang ra khỏi làn xe hơi mà không xi nhan.

Video trích từ camera GoPro gắn trên mũ bảo hiểm một người lái môtô khác cho thấy Rada mất lái, băng qua ba làn xe, đâm vào một xe tải rơ-moóc và bị hất lên lề đường.
Ảnh trích xuất từ video vụ tai nạn cho thấy nạn nhân bị hất lên lề đường. Ảnh: Fox LA.
Vụ tai nạn xảy ra hồi tháng 2/2018 khiến nạn nhân gãy nhiều xương và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật trong hai tuần tại bệnh viện địa phương.

Lái xe Kia là một nhân viên của doanh nghiệp ôtô tại Irvine, California. Người này đang lái thử xe của khách hàng và đáng lẽ không được đi vào làn HOV (làn ưu tiên cho xe chở nhiều người trên cao tốc tại Mỹ).

Cả người này và nạn nhân được đưa ra Tòa án tối cao hạt Los Angeles xét xử và đều là bị đơn trong vụ kiện.

Bồi thẩm đoàn tuyên bố người lái môtô được bồi thường 21,5 triệu USD. Luật sư của các bị đơn chưa trả lời về đề nghị bồi thường này.

Chú rể tử vong khi trên đường đi gửi thiệp mời đám cưới

Ngày 5/12, gia đình và người dân xóm 5, xã Nam Anh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) đưa tiễn anh Đậu Xuân Thủy (26 tuổi) về nơi an nghỉ cuối cùng. Người đàn ông này tử vong do tai nạn giao thông chỉ ít ngày trước đám cưới.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tối 4/12, anh Thủy điều khiển xe máy chạy trên đường vành đai huyện Nam Đàn đoạn qua xã Nam Lĩnh thì bị tai nạn. Nạn nhân tử vong khi được đưa đến bệnh viện.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân hư hỏng. Thiệp mời dự đám cưới ngày 8/12 rơi ra đường.

Theo đại diện Đội CSGT huyện Nam Đàn, anh Thủy tự gây tai nạn. Gần đó có hai phương tiện khác đối đầu nhưng không liên quan đến vụ tai nạn này.

Xe buýt tông xe tải, 9 người tử vong

ANI đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h sáng (giờ địa phương) tại huyện Rewa, cách thủ phủ Bhopal của bang Madhya Pradesh khoảng 500km về phía Đông Bắc.

"9 người đã thiệt mạng và 23 người khác bị thương trong một vụ tai nạn giữa một xe tải và một xe buýt. Trong đó khoảng 10 người đang chịu đựng những chấn thương nặng", cảnh sát trưởng Rewa Abid Khan cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ANI

Theo ANI, vụ tai nạn đã khiến 5 nạn nhân tử vong tại chỗ, 4 nạn nhân khác tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện điều trị.

Nguồn tin điều tra ban đầu nhận định, chính sự bất cẩn của tài xế xe đã khiến chiếc xe bị đâm vào một xe tải chở hàng hóa vốn đang đỗ bên vệ đường.

Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Cán bộ y tế lo ngại số lượng nạn nhân tử vong sẽ tiếp tục tăng do tính nghiêm trọng của vụ việc.

Tai nạn giao thông xảy ra khá phổ biến tại Ấn Độ, một phần do chất lượng đường xá chưa đảm bảo, một phần do sự chủ quan của các tay lái ẩu.

Nữ quân y tử vong sau va chạm với xe tải

Theo thông tin ban đầu, trưa 5/12, ô tô tải 29R-053.05 lưu thông trên đường Lê Trọng Tấn về hướng Thiên đường Bảo Sơn (quận Hà Đông, Hà Nội) xảy ra va chạm với xe máy 33P1-5584 do một phụ nữ điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả vụ tai nạn khiến người phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng quận Hà Đông có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc.

Được biết, nữ nạn nhân là thượng úy quân đội thuộc bệnh viện 105 Sơn Tây (Hà Nội). Hiện vụ việc được chuyển tới cơ quan điều tra hình sự Bộ Quốc phòng tiếp tục xử lý vụ việc.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 6/12/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.