Thứ ba, 23/04/2024 18:12 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/7/2020

MTĐT -  Thứ năm, 09/07/2020 05:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/7/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 9/7/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Xe giường nằm bốc cháy dữ dội, 16 hành khách nhanh chân thoát chết

Theo đó, vào khoảng 14h30 ngày 8/7, xe khách mang BKS: 51B 24506, do tài xế Nguyễn Văn Dũng (SN 1972, trú tại huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) điều khiển lưu thông theo hướng Bắc Nam. Khi đến tại Km29 tuyến đường tránh Huế (đoạn qua phường Thủy Châu, TX Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) thì xe bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Hiện trường vụ việc.

Phát hiện ngọn lửa từ dưới khoang xe, tài xế đã chủ động tấp xe vào lề đường, mở cửa cho hành khách thoát nạn. Thời điểm xảy ra sự việc, trên xe đang chở 16 người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động xe PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác dập lửa, phân luồng giao thông. Vụ việc không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đám cháy nhanh chóng lan rộng khiến chiếc xe khách bị thiêu rụi chỉ còn trơ khung.

Ô tô biển xanh chạy tốc độ cao tông xe phía trước khiến 1 người chết

Chiều nay (8/7), các ngành chức năng thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức khám nghiện hiện trường, xác minh làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông chết người giữa 2 xe ô tô.

Khoảng 14h30 phút ngày 8/7, chiếc ô tô mang biển kiểm soát 71A.052.76 từ trong dịch vụ rửa xe ven đường Hùng Vương (nối dài) thuộc xã Đạo Thạnh, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang rẽ ra mặt đường thì tông vào anh Nguyễn B.T.T, một nhân viên của dịch vụ rửa xe đang đứng phía sau phương tiện này.

Vụ tai nạn chết người tại trung tâm Thành phố Mỹ Tho.

Tại thời điểm đó, chiếc ô tô biển số xanh 63D.0953 của Văn phòng Hội đồng nhân dân huyện Cai Lậy(tỉnh Tiền Giang) đang lưu thông từ trung tâm Thành phố Mỹ Tho ra quốc lộ 50 với tốc độ cao đã tông trực diện vào ô tô 71 A.052.76 phía trước. Cú va chạm mạnh này đã làm anh Nguyễn B. TT bị té ngã, cuốn vào gầm xe 71.A052.76, tử vong tại chỗ, riêng 2 ô tô bị hư hỏng nặng. Người dân tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa to, xe ô tô biển số xanh lưu thông với tốc độ rất cao, dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn.

Truy tìm phương tiện bỏ chạy sau khi tông cụ ông lái xích lô tử vong

Ngày 8/7, theo thông tin từ Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho Dân Việt hay, cơ quan này đang truy xét một phương tiện bỏ chạy khỏi hiện trường sau khi tông cụ ông lái xích lô dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 7/7, tại Km 736+200, Quốc lộ 1 thuộc tuyến đường tránh Hiền Lương, đoạn qua xã Vĩnh Sơn (Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị), xe xích lô do ông Nguyễn Văn S. (61 tuổi, ngụ thôn Lê Xá, xã Vĩnh Sơn) điều khiển theo hướng Vĩnh Linh-Gio Linh, khi đến địa điểm trên bất ngờ bị một phương tiện đi từ phía sau tông trúng. Cú tông mạnh khiến ông S. văng xuống nền đường, xe xích lô bị hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Sau khi vụ việc xảy ra, phương tiện tông trúng ông Sơn đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Ông S. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong vào trưa 8/7, báo Người lao động cho hay.

Nhận được tin báo, CSGT Công an huyện Vĩnh Linh đã có mặt tại hiện trường, phân luồng, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, qua khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Vĩnh Linh phát hiện 2 mảnh vỡ màu trắng có tổng chiều dài 50 cm, rộng 18 cm. Căn cứ các thông số trên mảnh vỡ, cơ quan chức năng nhận định có khả năng đây là loại xe ô tô tải nên đã phát đi thông báo truy tìm.

56 người chết vì tai nạn giao thông trong kỳ nghỉ lễ ở Thái Lan

Theo số liệu được Bộ Giao thông vận tải Thái Lan thông báo ngày hôm nay (08/7), trong kỳ nghỉ lễ Phật Asahna Bucha từ ngày 4 đến 7/7 vừa qua, đã xảy ra 369 vụ tai nạn đường bộ làm 56 người chết và 369 người bị thương.

Một vụ tai nạn giao thông tại Thái Lan. Ảnh: Bangkok Post.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra các vụ tai nạn đường bộ là chạy quá tốc độ, chiếm 71,54% và trong số các phương tiện liên quan đến tai nạn, có 35,55% là xe bán tải.

Trong kỳ nghỉ lễ này, đã có hơn 11 triệu phương tiện cá nhân rời khỏi thủ đô Bangkok. Bên cạnh đó, số lượt người sử dụng các loại hình giao thông công cộng cũng tăng lên, với 9 triệu lượt, riêng tại thủ đô Bangkok là 7 triệu lượt.

Kỳ nghỉ lễ Phật Asahna Bucha là kỳ nghỉ lễ đầu tiên khi Thái Lan bước vào giai đoạn thứ 5 nới lỏng các biện pháp phong tỏa để ứng phó với đại dịch Covid-19. Theo đó, kể từ ngày 1/7, nhiều cơ sở du lịch, trung tâm thương mại và hầu hết các loại hình kinh doanh tại quốc gia này đã được mở cửa trở lại.

Nội các Thái Lan cũng đã thông qua hai gói kích cầu du lịch, triển khai từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/10 với tổng trị giá 22,4 tỷ baht (tương đương khoảng 720 triệu USD) để giúp hồi sinh ngành công nghiệp không khói vốn bị tê liệt bởi đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/7/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới