Thứ sáu, 19/04/2024 20:53 (GMT+7)

Tổ liên ngành kiểm tra đột xuất, phát hiện tài xế vi phạm

Vũ Khoa -  Thứ tư, 29/05/2019 17:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 29/5, liên ngành Thanh tra Sở GTVT - CSGT Hà Nội đã kiểm tra đột xuất trên QL21 và phát hiện một tài xế xe tải dương tính với chất ma túy.

Phó chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội Lê Xuân Tiến cho hay, kiểm tra đột xuất 21 xe ô tô kinh doanh vận tải trên tuyến QL21B, liên ngành Thanh tra Sở GTVT - CSGT đã phát hiện, xử lý nghiêm nhiều sai phạm.

Trong đó có trường hợp tài xế Bùi Văn Dũng, sinh năm 1990, trú tại Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, điều khiển xe tải mang BKS: 29H - 170.24 trong tình trạng dương tính với chất ma túy.

Lái xe Bùi Văn Dũng.

Dù bị liên ngành phát hiện, tài xế Bùi Văn Dũng vẫn quanh co cho rằng, do trước đây từng sử dụng chất ma túy, nên hiện vẫn còn phản ứng với xét nghiệm, chứ hiện đã không còn sử dụng nữa.

"Chúng tôi đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện, yêu cầu DN đến làm việc để có biện pháp xử lý cụ thể đối với vi phạm của tài xế" - ông Lê Xuân Tiến cho hay.

Cũng trong sáng 29/5, Tổ liên ngành do ông Lê Xuân Tiến phụ trách đã xử phạt 1 trường hợp xe chở quá tải trọng 30%; 1 trường hợp tự ý cơi nới thành thùng. Cả hai trường hợp đã bị phạt tiền, tổng số gần 33 triệu đồng.

Nhiều tài xế tỏ ra bất ngờ vì bị tổ công tác kiểm tra.

Đại diện Đội CSGT số 10, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội thông tin thêm, việc kiểm tra, xử lý xe ô tô kinh doanh vận tải, đặc biệt là trên tuyến đường hẹp như QL21B gặp không ít khó khăn. Con số 21 phương tiện bị dừng kiểm tra trong một buổi sáng ngày 29/5 là nỗ lực rất lớn của lực lượng liên ngành.

Cũng trong sáng 29/5, liên ngành Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cũng xử phạt thêm một trường hợp xe quá tải tới 30%, một trường hợp xe vi phạm kích thước thành thùng, không có phù hiệu xe tải, phạt 32 triệu 800 nghìn đồng.
Bạn đang đọc bài viết Tổ liên ngành kiểm tra đột xuất, phát hiện tài xế vi phạm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...