Thứ sáu, 19/04/2024 20:36 (GMT+7)

TP HCM: Cấm đào đường trước Tết Mậu Tuất 2018

MTĐT -  Thứ sáu, 26/01/2018 09:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Giao thông Vận tải TP HCM vừa có thông báo đến các chủ đầu tư về việc dừng thi công các công trình đào đường nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ngày 24/1, Sở GTVT gửi thông báo đến các công ty, nhà thầu liên quan đến các công trình hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn thành phố, yêu cầu tạm ngừng thi công từ ngày 8/2 (23 tháng Chạp) đến hết ngày 23/2 (mùng 8 tháng Giêng).

Ảnh minh họa.

Từ ngày 3/2 (18 tháng Chạp) đến trước ngày 8/2 (23 tháng Chạp), các chủ đầu tư tất cả các công trình hạ tầng kỹ thuật có trách nhiệm đôn đốc đơn vị thi công khẩn trương dọn dẹp vệ sinh khu vực công trường, tái lập lại toàn bộ các đoạn đường đang thi công và trả lại nguyên trạng mặt đường.

Việc Sở GTVT cấm đào đường thi công nhằm tạo điều kiện cho người dân sinh hoạt, kinh doanh và vui chơi giải trí trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Cũng trong dịp này, Sở GTVT thông báo cấm xe lưu thông trên nhiều tuyến đường trung tâm. Theo đó, từ 4-10h ngày 26/1, cấm tất cả các loại xe lưu thông vào đường Lê Duẩn, đoạn từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur. Từ 7-10h30 ngày 26/1, cấm tất cả các loại xe lưu thông vào đường Nguyễn Du, đoạn từ đường Nguyễn Trung Trực đến Thủ Khoa Huân.

Theo Người tiêu dùng

Bạn đang đọc bài viết TP HCM: Cấm đào đường trước Tết Mậu Tuất 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...