Thứ bảy, 20/04/2024 15:06 (GMT+7)

TP. Pleiku: “Điểm đen” giao thông tại ngã 3 Wừu - Ngô Mây

HIỀN CHUNG -  Thứ sáu, 13/11/2020 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thời gian qua, trên đường Wừu (đoạn giao với Ngô Mây, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai) liên tục xảy ra các vụ va chạm giao thông do đoạn cua góc nơi đây bị khuất tầm nhìn.

Đoạn đường này nằm gần trường học, nhà thờ và là nơi tập trung nhiều hàng quán ăn uống, nên mật độ xe cộ lưu thông hằng ngày khá đông đúc. Tuy nhiên, đây là đoạn đường có khúc cua, góc khuất nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn đối với người tham gia giao thông.

“Điểm đen” giao thông tại nút giao đường Wừu và Ngô Mây.

Anh Thái Sơn (là người dân sống trong khu vực) cho biết: Tôi là người quan sát “điểm đen” giao thông trên rất nhiều năm và được biết nó đã tồn tại một thời gian dài. Vì bị khuất tầm nhìn tại khúc cua, nên tai nạn giao thông ở đoạn giao nhau xảy ra thường xuyên. Nhẹ thì bị trầy xước, nặng thì phải cấp cứu bệnh viện. May mắn là chưa có ai tử vong, nhưng nếu không sớm khắc phục khúc cua bị khuất thì sẽ không đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông qua đoạn đường này.

Chỉ mong cơ quan chức năng sớm có giải pháp đối với bức tường làm che khuất tầm nhìn tại khúc giao nhau giữa đường Wừu và Ngô Mây để hạn chế tai nạn xảy ra”, anh Sơn chia sẻ.

Theo ghi nhận của Phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tại Gia Lai tại nhiều thời điểm, nút giao thông nói trên có lưu lượng phương tiện giao thông qua lại khá lớn. Bức tường của nhà thờ gần đó tạo nên góc cua khuất tầm nhìn gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông. Trước đó đã có những va chạm giao thông xảy ra do người dân thiếu quan sát khi đi ngang qua đoạn giao nhau này.

Đề nghị cơ quan chức năng của tỉnh Gia Lai, của TP. Pleiku sớm khắc phục điểm đen giao thông trên để người dân an tâm và hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Bạn đang đọc bài viết TP. Pleiku: “Điểm đen” giao thông tại ngã 3 Wừu - Ngô Mây. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ