Thứ sáu, 29/03/2024 12:33 (GMT+7)

TP. Pleiku: Mô hình văn hoá GT “bắt mắt” của Đoàn phường Yên Đỗ

A LỰC -  Thứ năm, 05/12/2019 08:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chào mừng 90 năm thành lập đô thị Pleiku, ĐVTN phường Yên Đỗ ra quân tình nguyện ATGT và ra mắt mô hình tuyên truyền văn hóa giao thông với chủ đề “Có văn hóa giao thông – là sống vì cộng đồng”.

Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của các tình nguyện viên để đảm bảo ATGT trên địa bàn phường Yên Đỗ, trong công tác đảm bảo trật tự ATGT nhất là đợt cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku.

Đoàn viên thanh niên phường Yên Đỗ ra quân tình nguyện ATGT.

Khác với các đợt ra quân trước đây, đợt ra quân lần này ngoài việc các thành viên đứng tại các chốt đèn tín hiệu để hướng dẫn giao thông trên địa bàn phường, thì Đoàn phường Yên Đỗ cũng cho ra mắt mô hình tuyên truyền văn hóa giao thông một cách trực quan với chủ đề “Có văn hóa giao thông – là sống vì cộng đồng”.

Đoàn phường Yên Đỗ cho ra mắt mô hình tuyên truyền văn hóa giao thông một cách trực quan với chủ đề “Có văn hóa giao thông – là sống vì cộng đồng”.

Nhiệm vụ của Đội là tham gia bảo đảm trật tự ATGT từ đầu giờ buổi sáng và cuối buổi chiều tại các ngã tư trọng điểm trên địa bàn phường như Phan Đình Phùng, Đinh Tiên Hoàng… Bên cạnh đó, Đoàn phường cũng thường xuyên tổ chức ra quân cho ĐVTN đảm bảo trật tự ATGT vào các ngày Lễ lớn trong năm.

Bạn đang đọc bài viết TP. Pleiku: Mô hình văn hoá GT “bắt mắt” của Đoàn phường Yên Đỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới