Thứ sáu, 19/04/2024 07:55 (GMT+7)

TP Pleiku: Nắp cống bị vỡ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

A LỰC -  Thứ ba, 25/12/2018 14:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiện nay, nắp cống của hệ thống cống thoát nước tại ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Hai Bà Trưng (TP Pleiku, Gia Lai) xuất hiện một số điểm bị vỡ gây mất mỹ quan và an toàn giao thông.

Ông Trương Thành Tám – một người dân sinh sống ngay tại khu vực trên bức xúc cho biết các nắp cống thoát nước này bị vỡ đã gần 2 tháng nay, nguyên nhân là do việc di dời các cây xanh trên trục đường Hai Bà Trưng, xe máy múc và các phương tiện đi lên trên nắp cống này làm cho các nắp cống thoát nước bị vỡ.

Người dân lấy thùng xốp để che lấp và cảnh báo khi nắp cống bị vỡ.

Bà Lê Thị Tuyết – một người dân buôn bán tại khu vực trên chia sẻ các nắp cống thoát nước bị vỡ nên bà phải lấy thùng xốp đặt lên những chỗ bị vỡ để mọi người đi trên vỉa hè hoặc ra vào cửa hàng của bà chú ý tránh bị tai nạn. Bà Tuyết nói rằng do nắp cống bị vỡ nên mùi hôi thối từ dưới cống bốc lên gây khó chịu cho nhiều người dân xung quanh, làm mất vệ sinh đô thị.

Theo nhiều người dân nơi đây thì nắp cống bị vỡ do các phương tiện cơ giới trong quá trình di dời cây thông gây nên.

Ông Lương Xuân Nghị - một người dân buôn bán tại khu vực trên thông tin nắp cống này bị vỡ đã lâu mà không có biện pháp khắc phục. Việc này không những gây mất mỹ quan đô thị, mất vệ sinh đường phố mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn đối với người dân.

Việc nắp cống bị vỡ khiến nhiều mùi hôi bốc lên gây mất mỹ quan thành phố và gây mất vệ sinh đô thị.

Thiết nghĩ các cơ quan chức năng trong quá trình thi công cần đảm bảo an toàn cho các hộ dân trong khu vực, có biện pháp khắc phục kịp thời tránh gây mất mỹ quan đô thị thành phố, làm mất vệ sinh môi trường trong khu vực đô thị và đảm bảo an toàn giao thông.

Bạn đang đọc bài viết TP Pleiku: Nắp cống bị vỡ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.