Thứ năm, 25/04/2024 07:45 (GMT+7)

TP.HCM: Ô tô đi đám cưới bị lật khiến nhiều người bị thương

MTĐT -  Thứ hai, 22/07/2019 09:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ô tô chở nhiều người đi ăn cưới, khi về ngang cầu Lớn (huyện Hóc Môn, TP.HCM) thì tông vào dải phân cách cứng bê tông giữa hai chiều đường, lật ngửa.

Tối ngày 21/7, chiếc ô tô 51G-172.46 đang chạy trên đường Nguyễn Văn Bứa, hướng từ Long An đi TP.HCM. Khi qua Cầu Lớn, huyện Hóc Môn khoảng 300m thì tông vào đoạn dải phân cách cứng bê tông giữa hai chiều đường, lật ngửa khiến nhiều người trên xe hoảng loạn.

Hiện trường vụ việc. 

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng hô hoán, cạy cửa đưa được 2 người lớn cùng 5 trẻ em ra ngoài. Trong số đó, có 2 bé mới vài tháng tuổi. May mắn tất cả đều không bị thương tích nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Một chiếc xe cẩu đã được huy động để di dời phương tiện gặp nạn.

Theo một số người dân, những người đi trên chiếc ô tô đều là người thân trong gia đình. Họ đi dự tiệc cưới tại Đồng Tháp và đang trên đường trở về lại TP.HCM thì gặp nạn.

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Ô tô đi đám cưới bị lật khiến nhiều người bị thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành