Thứ sáu, 29/03/2024 20:00 (GMT+7)

TP.HCM: Tô điểm cầu vượt bộ hành để thu hút người dân sử dụng

MTĐT -  Thứ bảy, 06/10/2018 09:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuỗi hoạt động tô điểm cầu vượt bộ hành tại TP. HCM nhằm làm đẹp không gian đô thị và khuyến khích người dân sử dụng cầu vượt để di chuyển an toàn.

Sáng nay 5/10, Đoàn Thanh niên Cơ quan Sở GTVT TP.HCM chính thức khởi động chuỗi hoạt động tô điểm cầu vượt bộ hành tại TP.HCM. Mục đích của chương trình nhằm làm đẹp không gian giao thông đô thị và khuyến khích người dân sử dụng cầu vượt khi sang đường để di chuyển an toàn hơn.

Những chiếc cầu vượt bộ hành trong TP sẽ được tô điểm với những hình ảnh về quê hương, đất nước Việt Nam, mang đến nhiều màu sắc mới cho thành phố. Ảnh: Hà Nội Mới.

Hoạt động này nằm trong chuỗi "Chương trình hành động năm an toàn giao thông cho trẻ em 2018", với thông điệp an toàn giao thông đến với cộng đồng, nâng cao ý thức của mỗi cá nhân trong việc giao thông an toàn, cũng như tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị. Qua các hoạt động này, đơn vị tham gia mong muốn nâng cao ý thức cộng đồng. Đây cũng là dự án tiếp nối sau thành công của dự án “Việt Nam sau tay lái" của Grab đã được Sở GTVT TP trao giải thưởng Công trình làm đẹp thành phố năm 2017.

Những chiếc cầu vượt bộ hành trong TP sẽ được tô điểm với những hình ảnh về quê hương, đất nước Việt Nam. Qua đó, góp phần làm đẹp diện mạo giao thông đô thị của thành phố, cũng như truyền đi cảm hứng yêu quê hương, đất nước và những nét đẹp văn hóa đặc sắc của người Việt đến với những bạn bè quốc tế.
Dự kiến đến hết tháng 10, chương trình sẽ hoàn thiện trọn vẹn 3 chiếc cầu vượt bộ hành và đến cuối năm 2018, có khoảng 7 chiếc cầu vượt bộ hành tại các địa điểm khác nhau trong thành phố cũng sẽ được hoàn thành. 

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Tô điểm cầu vượt bộ hành để thu hút người dân sử dụng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới