Thứ ba, 16/04/2024 22:39 (GMT+7)

VEC E xin lỗi về dòng chữ 'Trời mưa thì không lái xe' trên cao tốc

MTĐT -  Thứ hai, 25/11/2019 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cty CP Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc VN, đơn vị được giao quản lý vận hành và khai thác đường cao tốc TP.HCM - Long Thành -Dầu Giây, đã lên tiếng xin lỗi về dòng chữ "trời mưa thì không lái xe".

Ngày 25/11, Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E), đơn vị được giao quản lý vận hành và khai thác đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (HLD), đã lên tiếng xin lỗi về sự cố trên gây bối rối, thắc mắc và khó chịu cho người dân.

Theo đó, bảng thông tin điện tử tại vị trí Km3+650 hướng TP.HCM đi Dầu Giây đã hiển thị nội dung: “Trời mưa thì không lái xe".

VEC E giải thích: "Việc này xảy ra do sự cố khi chuyển đổi thông tin giữa nội dung “Đã uống rượu bia thì không lái xe” sang “Trời mưa đường trơn trợt, giữ khoảng cách an toàn".

Do vậy, VEC E chân thành xin lỗi về sự cố nêu trên vì đã gây rắc rối, thắc mắc và khó chịu không đáng có cho quý khách hàng khi lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây".

Công ty VEC E cũng cho biết, các nội dung sẽ thường xuyên xuất hiện trên các bảng thông tin điện tử trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây tùy theo thực tế hiện trường, bao gồm: "Đã uống rượu bia thì không lái xe", "Trời mưa, đường trơn trợt, giữ khoảng cách an toàn", "Tại Km… có sương mù, giữ khoảng cách an toàn", "Tại Km… có khói, giữ khoảng cách an toàn", "Tại Km… có tai nạn, hạn chế tốc độ", "Trên tuyến xe đông di chuyển chậm, giữ khoảng cách an toàn",...

Trước đó, chiều 2 hôm trước, tại TP.HCM bất ngờ xuất hiện mưa trên diện rộng gây mất an toàn giao thông cho người đi đường. Nhiều người lái ô tô trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (cao tốc Long Thành) đoạn qua quận 9 ngỡ ngàng khi thấy trên bảng điện tử xuất hiện dòng chữ "trời mưa thì không lái xe".

Nhiều tài xế cho biết, khi nhìn thấy khuyến cáo trên, họ vô cùng hoang mang vì đang lái xe vào cao tốc chẳng lẽ tấp xe vào lề đường chờ trời hết mưa rồi chạy tiếp. Mà nếu dừng lại thì sẽ gây ùn tắc. Do đó, hầu hết đều phớt lờ biển cảnh báo để tiếp tục hành trình.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết VEC E xin lỗi về dòng chữ 'Trời mưa thì không lái xe' trên cao tốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.