Thứ năm, 28/03/2024 22:45 (GMT+7)

VECE xin lỗi vì dòng chữ 'Trời mưa thì không lái xe' trên cao tốc

MTĐT -  Thứ hai, 25/11/2019 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo VEC E - đơn vị quản lý tuyến cao tốc này cho biết đã có lời xin lỗi bằng văn bản gửi tới các tài xế về sự cố dòng chữ 'Trời mưa thì không lái xe' trên cao tốc.

Theo báo Kinh tế và Đô thị, liên quan đến dòng chữ “Trời mưa thì không lái xe” xuất hiện trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây khiến nhiều tài xế hoang mang và bất bình, hôm nay (25/11), lãnh đạo Công ty CP dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) - đơn vị quản lý tuyến cao tốc này cho biết đã có lời xin lỗi bằng văn bản gửi tới các tài xế về sự cố đáng tiếc trên.
Lãnh đạo VEC E một lần nữa giải thích lại về nguyên nhân dẫn đến sự cố để các tài xế và dư luận hiểu, thông cảm. Cụ thể, sự cố này xảy ra trong quá trình nhân viên chuyển đổi thông tin từ “Đã uống rượu bia thì không lái xe” sang “Trời mưa, đường trơn trợt, giữ khoảng cách an toàn”.

Trước đó, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Viết Tân, Giám đốc Công ty CP dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE), cho biết bảng thông tin điện tử phát dòng chữ trên là do sự cố kỹ thuật.

Bảng thông tin điện tử phát trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Ảnh: Trường Nguyên

Theo ông Tân, nguyên văn của dòng thông báo trên là “Trời mưa đường trơn trượt, giữ khoảng cách an toàn”. Tuy nhiên, khi nhân viên VECE đánh máy nhập thông tin thì xảy ra sự cố nhảy chữ, mấy chục giây phát không đầy đủ nên hiện ra dòng “Trời mưa thì không lái xe”.

Tối 23/11, khi phát hiện sự cố trên chúng tôi đã khắc phục. Bảng thông tin điện tử đã phát lại dòng chữ quen thuộc là “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, ông Nguyễn Viết Tân nói.

Chiều 23/11, lúc trời đang mưa lớn, nhiều tài xế lái ôtô trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây bất ngờ khi bảng thông tin điện tử gắn hai bên đường phát dòng chữ “Trời mưa thì không lái xe”.

Một số tài xế chụp và chia sẻ hình ảnh này lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. “Đơn vị quản lý đường cao tốc khuyên trời mưa thì không lái xe thật vô lý. Nếu mưa, tài xế chúng tôi không được chạy ôtô trên cao tốc hay sao”, anh Trần Văn Toản, ngụ quận 12 chia sẻ.

Vi Thương

Bạn đang đọc bài viết VECE xin lỗi vì dòng chữ 'Trời mưa thì không lái xe' trên cao tốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.