Thứ năm, 28/03/2024 19:48 (GMT+7)

Vietjet giảm 70% trên tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế

MTĐT -  Thứ bảy, 14/03/2020 11:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ nay tới 24h ngày 17/03/2020, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tung ưu đãi hấp dẫn giảm 70% giá vé (*) trên tất cả các chặng bay trong nước, quốc tế của Vietjet và Vietjet Thailand.

Đây là món quà hấp dẫn, thiết thực của Vietjet dành cho người dân và du khách nhằm “đánh tan” lo âu, nạp lại năng lượng và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Để sở hữu những chiếc vé máy bay với giá siêu hấp dẫn này, hành khách chỉ cần thao tác đơn giản là nhập mã khuyến mại “BOOKNOW70” trên website www.vietjetair.com khi đặt vé. Thời gian bay áp dụng từ 01/04/2020 tới 16/06/2020 (**). Hãy nhanh tay đặt vé để thỏa sức khám phá các điểm đến hấp dẫn, trên những chuyến bay xanh của Vietjet.

Vé khuyến mại được mở bán trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”), tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Với chương trình giảm 70% giá vé, Vietjet mong muốn mang tới cho hành khách những trải nghiệm vui vẻ, thoải mái ở độ cao 10.000m trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng hấp dẫn, hoạt động giải trí & dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.

Hướng tới một tương lai xanh, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet cũng đang tiên phong triển khai chương trình “Bảo vệ hành tinh xanh – Bay nhanh cùng Vietjet”, góp phần bảo vệ mẹ Trái Đất, đẩy lùi thiên tại dịch bệnh, mang tới những giá trị văn minh, tươi đẹp cho mọi người khắp các địa phương, quốc gia mà Vietjet có đường bay tới.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia...

(*) Chưa bao gồm thuế, phí và áp dụng cho hạng vé Promo

(**) Trừ các ngày lễ tết

V.Chương

Bạn đang đọc bài viết Vietjet giảm 70% trên tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.