Thứ ba, 19/03/2024 12:48 (GMT+7)

Vietjet ngừng khai thác 2 chuyến bay đến Cao Hùng vì bão Bailu

PV -  Thứ sáu, 23/08/2019 20:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do ảnh hưởng của bão Bailu tại Đài Loan (Trung Quốc), Vietjet cập nhật thông tin về việc điều chỉnh lịch khai khác.

Cụ thể, Vietjet sẽ tạm ngừng khai thác thêm hai chuyến bay đi và đến Cao Hùng (Đài Loan - Trung Quốc) vào chiều ngày 24/8 là VJ946 và VJ947 chặng Hà Nội – Cao Hùng – Hà Nội. Hành khách trên hai chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được hỗ trợ đổi sang các chuyến bay vào ngày tiếp theo hoặc đổi hành trình bay đến Đài Trung nếu có yêu cầu.

Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS. Vietjet lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách có thể dùng "code" vé để tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại.

Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết gây phát sinh chi phí lớn cho hãng hàng không nhưng an toàn cho hành khách luôn được đặt lên hàng đầu. Hãng hàng không Vietjet xin cáo lỗi và mong hành khách thông cảm về những phiền phức, ảnh hưởng tới lịch bay do tình hình thời tiết diễn biến bất thường.

Bạn đang đọc bài viết Vietjet ngừng khai thác 2 chuyến bay đến Cao Hùng vì bão Bailu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới