Thứ năm, 25/04/2024 17:13 (GMT+7)

Hà Nội: Vỡ đường ống nước sạch, nước lênh láng tràn đường

TRIỆU HỒ - TRUNG HIẾU -  Chủ nhật, 03/09/2017 18:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 2/9, trên đoạn đường ngã 3 giao cắt giữa đường Phạm Hùng và phố Thiên Hiền (phường Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) xuất hiện một điểm nước phun trào nghi là do vỡ đường ống dẫn nước.

Những hình ảnh đang hiện hữu khiến tất cả những ai quan tâm chứng kiến đều đưa ra nghi vấn đường ống nước sạch tại đây đã bị vỡ ngầm sâu phía dưới lòng đất.

Trưa ngày 3/9, theo quan sát của PV trực tiếp tại điểm vỡ đường ống nước, nước phun lên khá mạnh, tràn lênh láng ra đường chưa kịp thời khắc phục. Không những thế, có lẽ điểm vỡ ống này xuất hiện đã lâu, một khối lượng nước lớn đã chảy tràn xuôi lòng đường Phạm Hùng.

Nước phun trào lên vỉa hè và tràn lênh láng ra đường tại đầu phố Thiên Hiền.

Theo người dân, hiện tượng trên đã xảy ra khá lâu tuy nhiên vẫn chưa được cơ quan chức năng xử lí khắc phục

Đến đầu giờ chiều ngày 3/9 nước vẫn chảy lênh láng ra ngoài đường

Nước chảy lênh láng đường Phạm Hùng

Việc đi lại qua đây gặp khó khăn

Đến chiều 3/9,Cơ quan chức năng cho đào thăm dò đường ống dẫn nước và tìm cách xử lý.

Sự việc xảy ra từ ngày 2/9 nhưng đến trưa ngày 3/9 vẫn chưa được khắc phục.

Đến trưa 3/9 khi tình hình ngày càng xấu đi, nước phun lên ngày càng nhiều gây ngập úng và chảy lênh láng ra đường, các phương tiện đi lại khó khăn thì mới có cơ quan chức năng mới đến tìm cách khắc phục

Cơ quan quản lí đường ống đang đào sâu xuống đại điểm nước phun trào để xử lý vào chiều 3/9

Ống nước bị bục tại chỗ nối khiến nước tràn ra

Các công nhân đang tích cực khắc phục sự cố, mong rằng ngươi dân trong khu vực sẽ không bị mất nước quá lâu


Một số người dân cho biết: Hiện tượng nước phun trào chảy ra đường tại địa điểm trên đã xuất hiện từ sáng ngày 2/9. Nhưng phải đến 9h sáng 3/9 khi tình hình ngày càng xấu đi, nước phun lên ngày càng nhiều gây ngập úng và chảy lênh láng ra đường, các phương tiện đi lại khó khăn thì mới có cơ quan chức năng mới đến tìm cách khắc phục.

Được biết, đường ống dẫn nước xảy ra sự cố là ống dẫn nước sạch của công ty nước sạch Vinaconex.

Thông tin ban đầu PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận tại hiện trường hiện cơ quan chức năng đã cho đào sâu xuống chỗ nước phun trào để xác định đường dẫn ống nước bị bục và tiến hành sửa chữa.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin tới bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Vỡ đường ống nước sạch, nước lênh láng tràn đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.