Thứ sáu, 29/03/2024 20:17 (GMT+7)

Hải Phòng: Rực rỡ, lung linh đón chào Xuân Tân Sửu 2021

Đồng Văn Nam -  Thứ sáu, 05/02/2021 10:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mùa Xuân mới đã về. Mùa Xuân của niềm tin, khát vọng về những đổi thay, chuyển mình vươn lên tầm cao mới của đất nước, quê hương.

Xuân đã về ! Xuân của đất trời, xuân của lòng người hòa quyện cùng xuân của non sông đất nước. Trong sắc xuân thắm hồng trải dài trên khắp mọi miền quê hương, trong niềm hân hoan, rạo rực đón xuân sang, Nhân dân thành phố Hải Phòng cùng với đồng bào cả nước hướng về Đảng, chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đảng (03-02-1930 - 03-02-2021) và thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII với niềm tin son sắt.

Mùa Xuân mới đã về. Mùa Xuân của niềm tin, khát vọng về những đổi thay, chuyển mình vươn lên tầm cao mới của đất nước, quê hương.

Khu Trung tâm Thành phố

Hòa cùng không khí hân hoan chào đón năm mới, Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hải Phòng càng thêm phấn khởi khi vừa bước qua năm 2020 với những thành tựu đầy dấu ấn: Năm 2020 với đầy khó khăn, thách thức, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đến kinh tế toàn cầu, song với quyết tâm cao và nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân, đặc biệt là sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, kịp thời, có hiệu quả của Thành ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố, thành phố luôn sẵn sàng cho thực hiện “mục tiêu kép”: vừa phát triển kinh tế - xã hội, phấn đấu đạt tăng trưởng ở mức cao nhất; vừa quyết liệt phòng, chống dịch bệnh, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; tập trung giải phóng mặt bằng, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, nuôi dưỡng nguồn thu ngân sách bền vững, huy động mọi nguồn lực xây dựng và phát triển thành phố với tốc độ cao hơn, đóng góp ngày càng nhiều cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, tốc độ tăng trưởng GRDP 11,22%, gấp khoảng 4 lần tốc độ tăng trưởng chung của cả nước (dự kiến tăng 2- 3%). Tổng thu NSNN trên địa bàn đạt 84.199,2 tỷ đồng, các lĩnh vực văn hóa - xã hội đều có những chuyển biến tốt đẹp; quốc phòng - an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng Đảng, chính quyền có nhiều chuyển biến tích cực…

Tháp Vincom Plaza - Vinhomes Imperia Hải Phòng

Khu phố bên sông Tam Bạc


Cũng nhờ đó, đời sống mọi mặt của Nhân dân thành phố không ngừng được cải thiện, nâng cao, minh chứng cho sự thành công đáng trân trọng trong quá trình thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng.

Vườn hoa trước Nhà hát lớn

Chợ Hoa được bố trí dọc tuyến đường Lê Hồng Phong


Trong thời khắc chuyển giao của vũ trụ, đất trời, lòng người như lắng lại, nhìn về chặng đường đã qua và có thể vui mừng vì những nỗ lực không ngừng đã đóng góp ý nghĩa vào công cuộc phát triển đầy tin tưởng, lạc quan của đất nước và thành phố. Với bức tranh Xuân đầy những gam màu sáng ấy, chúng ta có quyền hy vọng về những điều tốt lành, hạnh phúc và thành công đang chờ đón trong một năm mới với vận hội mới đã mở ra.

Cầu Hoàng Văn Thụ trong đêm

Ngọn Hải Đăng, đảo Dấu vẫn tỏa sáng trong đêm

Xuân mới đang bắt đầu. Mùa Xuân tươi đẹp của đất nước đúng vào dịp mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, một năm mới với rất nhiều sự kiện có ý nghĩa trọng đại sẽ diễn ra.

Với sự quyết tâm và niềm tin sắt son với Đảng, các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng toàn thể Nhân dân thành phố sẽ tiếp tục phấn đấu tạo nên những thành tựu mới đầy hy vọng, tin tưởng trên hành trình chung sức xây dựng đất nước, thành phố Cảng ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại./.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Rực rỡ, lung linh đón chào Xuân Tân Sửu 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới