Thứ tư, 24/04/2024 13:39 (GMT+7)

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều: Đường phố Hà Nội sạch đẹp ngỡ ngàng

MTĐT -  Thứ ba, 26/02/2019 22:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều người dân nhận xét Hà Nội trong những ngày này sạch và đẹp chưa từng thấy.

Trong những ngày chuẩn bị diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai tại Hà Nội, người dân Thủ đô không khỏi ngỡ ngàng khi đường phố Hà Nội như được khoác thêm tấm áo mới, đẹp và sạch chưa từng thấy. Để được như vậy, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Môi trường đô thị Hà Nội - URENCO đang miệt mài lao động không quản ngày đêm, nắng mưa với niềm vui và lòng tự hào, tất cả vì thành phố xanh - sạch - đẹp.

Ngay từ đầu tháng 2, URENCO đã có kế hoạch về việc tổ chức sản xuất phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2. Toàn thể lãnh đạo, CBCNV Công ty xác định đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng mang tính chính trị - xã hội sâu sắc và ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Thủ đô. Chính vì thế, Công ty đã huy động 100% lực lượng CBCNV túc trực, đảm bảo duy trì VSMT đường phố trên địa bàn 04 quận trung tâm 24/24h.

Từ ngày 22/2 đến hết ngày 2/3, Công ty huy động thêm gần 100 cán bộ của Khối văn phòng Công ty và các Chi nhánh tăng cường cho các đơn vị (trọng tâm là địa bàn quận Hoàn Kiếm và Ba Đình) thực hiện công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân bỏ rác đúng quy định, không bỏ rác ra lòng đường, vỉa hè và nơi công cộng. Đặc biệt, lực lượng này phối hợp với công nhân thủ công liên tục thu nhặt rác trên toàn bộ các tuyến phố chính.

Ngoài ra, xe quét hút bụi cũng được huy động tối đa, đảm bảo duy trì liên tục trên các tuyến phố, nhất là các tuyến phố quận Hoàn Kiếm và Ba Đình, đảm bảo đường phố sạch sẽ và không có rác.

Để phục vụ cho Trung tâm báo chí Quốc tế, URENCO cũng lắp đặt và duy trì 17 nhà vệ sinh lưu động khu vực xung quanh Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, phục vụ cho hàng ngàn phóng viên tác nghiệp trong trung tâm.

Nhiều người dân nhận xét "Hà Nội trong những ngày này sạch và đẹp chưa từng thấy, cảm ơn những người giữ sạch môi trường". Điều này vừa là mục tiêu, vừa là động lực để các CBCNV URENCO nỗ lực, cố gắng hơn nữa, tiếp tục giữ đường phố sạch đẹp, góp phần không nhỏ vào thành công của hội nghị.

Sau đây là một số hình ảnh công nhân vệ sinh môi trường tại Hà Nội:

Bạn đang đọc bài viết Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều: Đường phố Hà Nội sạch đẹp ngỡ ngàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.