Thứ bảy, 20/04/2024 06:23 (GMT+7)

Huế: Bị dân “vây” đòi lại nhà, chủ đầu tư Aranya nói gì?

Nguyễn Hiền -  Chủ nhật, 20/05/2018 11:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi hàng chục người dân kéo đến đòi lại nhà, chủ đầu tư Dự án nhà ở xã hội - chung cư Aranya cam kết với người mua sẽ hoàn thành bàn giao nhà trong 2 tháng.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, vào ngày 15/5 vừa qua, tại Dự án nhà ở xã hội - chung cư Aranya (Lô CHC1, khu đô thị mới An Vân Dương, phường Xuân Phú, TP.Huế) có hàng chục người mua nhà kéo đến Ban quản lý dự án này yêu cầu chủ đầu tư bàn giao nhà và trả tiền phạt do chậm tiến độ.

Liên quan đến việc dân kéo đến "vây" chung cư, đòi bàn giao nhà đúng tiến độ, tại buổi làm việc, ông Vũ Lê Huy - Thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Aranya Việt Nam (chủ đầu tư dự án) là người được ủy quyền giải quyết các vấn đề liên quan đến Dự án nhà ở xã hội - chung cư Aranya tại Thừa Thiên - Huế.

Dự án nhà ở xã hội - chung cư Aranya chậm tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng.

Trong nội dung biên bản làm việc, chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Aranya Việt Nam cam kết bàn giao nhà có nghiệm thu mọi hạng mục của Sở Xây dựng Thừa Thiên - Huế cho toàn bộ khách hàng mua nhà chậm nhất là ngày 15/7.

Chủ đầu tư cam kết thực hiện trả phạt do chậm tiến độ theo quy định của hợp đồng mua bán nhà ở đã ký với khách hàng ngay sau khi bàn giao nhà xong.

Người dân đã có buổi làm việc với Ban quản lý dự án yêu cầu bàn giao nhà và trả tiền phạt do chậm tiến độ.

Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết thực hiện nghĩa vụ hỗ trợ tiền thuê nhà ở và 100% lãi suất thương mại cho khách hàng mua nhà tại dự án kể từ ngày 1/5 đến khi khách hàng nhận nhà theo công văn ngày 16/1.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện chủ đầu tư và những người đại diện cho 155 khách hàng mua nhà tại dự án đã đồng ý ký vào biên bản làm việc.

Để thực hiện những nghĩa vụ nêu trên, chủ đầu tư có trách nhiệm gửi văn bản hướng dẫn đến từng khách hàng chậm nhất là ngày 21/5.

Bạn đang đọc bài viết Huế: Bị dân “vây” đòi lại nhà, chủ đầu tư Aranya nói gì?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...