Thứ sáu, 26/04/2024 01:53 (GMT+7)

Quán cafe Kafa vừa khai trương đã dính lùm xùm

NPV -  Thứ năm, 19/03/2020 12:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa khai trương cơ sở tại 212 Trung Kính, cửa hàng cafe Kafa đã vi phạm về trật tự đô thị.

Sáng 19/3, một vụ xô xát đã xảy ra trước cửa số nhà 212 Trung Kính (phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội).

Vụ xô xát giữa người của quán cafe Kafa và người phụ nữ sửa khoá dạo. Ảnh cắt từ clip.

Theo người chứng kiến, vụ xô xát xảy ra giữa một số người phụ nữ, liên quan đến việc tranh chấp, chiếm dụng vỉa hè. 2 người phụ nữ từ trong quán café Kafa lao ra đập phá đồ đạc và buông những lời đe doạ, thách thức đối với người phụ nữ làm chìa khoá dạo.

Anh Nguyễn Cao Sơn (người chứng kiến vụ việc) bày tỏ: “Dịch covid 19, người dân đã khổ sở, trời mưa gió vẫn phải lê ra vỉa hè kiếm sống lại còn bị hành hung, đập phá đồ đạc, triệt đường kiếm sống.

Anh này cho biết thêm, hai người phụ nữ vừa đập phá đồ đạc, đe doạ người làm khoá dạo vừa nói “mày chưa đủ tuổi với các mẹ, hôm nay tao khai trương thì mày cút ra chỗ khác. Mày tuổi gì mà đòi phá các mẹ…”

Được biết, hôm nay là ngày khai trương của 1 cửa hàng của chuỗi cafe Kafa.

Người dân sinh sống ở đây vô cùng bức xúc và cho rằng vụ việc bắt nguồn từ việc tranh chấp chỗ để xe của quán này.

CA phường Yên Hoà xử lý việc vi phạm trật tự đô thị của khách vào uống cafe tại quán Kafa.

Ngay sau đó, vụ việc đã được người dân báo lên Công an phường Yên Hoà. Nhận được tin báo, ông Lê Văn Phú – Trưởng CA phường Yên Hoà đã xuống hiện trường kiểm tra và chỉ đạo lực lượng xử lý nghiêm việc vi phạm trật tự đô thị của khách đang uống cafe tại quán Kafa lấn chiếm lòng đường.

Theo ghi nhận của phóng viên, sau khi cơ quan chức năng ra về, vẫn xuất hiện hiện tượng vi phạm trật tự đô thị tại đây. Những chiếc ô tô của khách vào uống café vẫn tiếp tục đỗ ở lòng đường trước cửa quán Kafa. 

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Quán cafe Kafa vừa khai trương đã dính lùm xùm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.